:::     :::

มูเซียล่าเบิ้ล!เสือใต้ไล่ยำฮอฟฯ3-0จี้ห้างยาแต้มเดียว

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567
3,500
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ทำคะแนนไล่จี้ เลเวอร์คูเซ่น เหลือคะแนนเดียว หลังเปิดรังเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 3-0 ในศึกบุนเดสลีกา คู่แรกของปี

ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนนี กลับมาลุยกันอีกครั้งหลังเบรกหนีหนาวไป 3 สัปดาห์ รีสตาร์ตกันด้วยเกมระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค ทีมรองจ่าฝูงเปิดรังดวล ฮอฟเฟ่นไฮม์ 

นาทีที่ 10 ฮอฟเฟ่นไฮม์ โต้กลับ พาบอลถึงหน้าเขตโทษ บาเยิร์น ก่อนตอกส้นให้ ครามาริช วิ่งมาหวดด้วยขวา แต่บอลลอยโด่งข้ามคาน

ทว่าเป็นทาง บาเยิร์น มิวนิค ที่ออกนำ 1-0 ในนาที 18 จากการต่อบอลฝั่งขวาก่อนเป็น ลีรอย ซาเน่ ไหลเข้าช่องให้ จามาล มูเซียล่า กดมุมแคบจากเกือบสุดเส้นฝั่งขวาส่งบอลผ่านมือ โอลิเวอร์ เบามันน์ กระแทกเสาไกลเด้งเข้าประตู

นาที 37 เสือใต้เกือบได้อีกลูก แฮร์รี่ เคน แทงบอลให้ เกร์เรโร่ ตามไปถึงสุดเส้นฝั่งซ้ายก่อนตวัดยิงมุมแคบ ทว่า โอลิเวอร์ เบามันน์ ปิดมุมได้ดีทำให้บล็อกเอาไว้ได้ ก่อนจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้ 

ครึ่งหลังนาที 56 เสือใต้ส่งบอลตุงตาข่ายได้จากจังหวะที่ แฮร์รี่ เคน จ่ายบอลจากเขตโทษฝั่งขวาให้ ลีรอย ซาเน่ ยิงตรงจุดโทษเข้าไปนิ่มๆ ทว่าจังหวะวิ่งของ เคน ล้ำหน้าไปก่อนทำให้เฮเก้

อีก 2 นาทีถัดมา บาเยิร์น พลาดโอกาสนำน่าเสียดายเมื่อ จามาล มูเซียล่า ตั้งป้อมซัดไกลหน้าเขตโทษ บอลพุ่งชนเสาอย่างจัง โธมัส มุลเลอร์ ได้โอกาสซ้ำแต่โดนไม่เต็ม

ฮอฟเฟ่นไฮม์ เกือบตีเสมอได้สุดๆ ในนาที 63 บอลเปิดจากซ้ายเข้าหัว โอซาน คาบัค ที่ได้โหม่งชงให้ มักซิมิเลียน ไบเออร์ โหม่งจ่อๆ อีกที มานูเอล นอยเออร์ ผวาปัดออกหลังไปได้หวุดหวิด

ทีมเยือนใช้บอลสาดยาวโจมตีเจ้าถิ่นจนเกือบได้ทั้งจาก ครามาริช ที่หลุดไปยิงติดเซฟ นอยเออร์ และ มักซิมิเลียน ไบเออร์ ได้วอลเลย์เช็ดคานออกหลังไปน่าเสียดาย

พอทำไม่ได้กลายเป็น บาเยิร์น ที่หนีเป็น 2-0 ในนาที 70 จากการต่อบอลกันในเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนเป็น ลีรอย ซาเน่ ไหลนิ่มๆ ให้ จามาล มูเซียล่า ซัดตรงกลางประตูไม่พลาด 

อีก 4 นาทีถัดมา สถานการณ์ของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ แย่ลงอีกเมื่อเหลือผู้เล่น 10 คนจากการ กริสช่า เพรอเมิ่ล ได้ใบเหลืองที่สองหลังทำฟาวล์ มาตีส แตล หอกดาวรุ่งเสือใต้ทำให้โดนไล่ออกจากสนาม 

นาทีสุดท้าย บาเยิร์น มิวนิค มาได้ประตูปิดเกมลูก 3-0 จากการยิงของ แฮร์รี่ เคน ทำให้เก็บเพิ่มเป็น 41 คะแนน ไล่จี้ เลเวอร์คูเซ่น เหลือเพียงคะแนนเดียว และแข่ง 16 นัดเท่ากัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด