:::     :::

ปราการยิงนาทีบาปไล่เจ๊านครศรี1-1

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567
203
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"สิ ธู อ่อง" ซัดทดเจ็บนาทีสุดท้าย พา ปราการ ไล่ตามเจ๊า นครศรี สุดมันส์ 1-1

ทัพ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ กลับมาลงเล่นที่สนามของตัวเองอีกครั้งหลัจากออกไปพ่าย เชียงใหม่ เอฟซี 2-0 ในนัดแรกของเลกที่สอง เกมนี้มีคิวเปิดบ้านต้อบรับการมาเยือนทีมยักษ์ใหญ่ที่กำลังทำผลงานได้ดีอย่าง นครศรี ยูไนเต็ด
เกมนัดนี้ วานแดร์เลย์ กุนซือชาวบราซิลเลี่ยนของฝั่งเจ้าบ้านขนส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามเกือบทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น เนโต้ ดาซิลวา, เฟอนันโด เวียน่า, สิ ธู อ่อง แกนหลักต่างชาติถูกส่งเล่นร่วมกับตัวไทยอย่าง อานนท์ พุ่มศิริ, รณชัย รังสิโย, พันธกานต์ เกษมกุลวิไล
เริ่มเกมขึ้นมา 15 นาทีแรก สมุทรปราการ ซิตี้ได้ทักทายทันทีตั้งแต่นาทีแรกเมื่อ อานนท์ พุ่มศิริ หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษด้านขวา
เช่นเดียวกับ สิ ธู อ่อง ที่มีโอกาสวางฟรีคิกกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้าไปในเขตโทษ แต่แนวรับทีมเยือนโหม่งสกัดออกมาก่อน
ส่วนทางด้าน นครศรี ยูไนเต็ดทีมเยือน มีโอกาสบุกเข้าใส่ สมุทรปราการ ซิตี้ เช่นกันในนาทีที่ 17 จากจังหวะยิงของ อดิศักดิ์ แต่บอลก็โค้งหลุดออกหลังไปก่อน ช่วงเวลาที่เหลือครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้ทำให้ครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0
เกมมาสนุกเอาในครึ่งเวลาหลัง หลังจากที่ทั้ง 2 ทีมไปปรับระบบกันในช่วงพักครึ่งมาก็เปิดเกมบุกเข้าใส่กันทันทีเป็น นครศรี ได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 61 เมื่อ โรดริโก้ มารันเยา ได้ซัดเน้นๆในเขตโทษแต่ อิทธพล ทุบบอลออกไปได้
จากนั้นเป็น สมุทรปราการ ซิตี้ ที่ได้ลุ้นบ้างในนาทีที่ 63 แต่ลูกยิงของ สิ ธู อ่อง ในเขตโทษด้านซ้ายนั้นเบาเกินไป
และในนาทีที่ 66 แฟนบอลสมุทรปราการ ซิตี้ เกือบได้เฮ หลังจากที่ทีมส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายไปแล้วทว่า ผู้ตัดสินเป่าฟาล์วเนื่องจากมองว่า กฤษฎา ได้กระแทก แซมมวล ในจังหวะสุดท้าย
เกม 90 นาที เกือบจะจบที่ 0-0 อยู่แต่กลับเป็นทีมเยือนที่มาได้ประตูช้ยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากจังหวะที่ ว้นเฉลิม ได้ซัดเต็มข้อเน้นๆกว่า 25 บอลพุ่งผ่านมือ อิทธิพล เข้าไปอย่างสวยงามให้ทีมเยือนออกนำ 1-0 
แต่แล้วในช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 7 เป็นกองเชียร์ สมุทรปราการ ซิตี้ ที่ได้เฮกันลั่นสนามเมื่อ สิ ธู อ่อง ปั่นบอลโค้งๆเข้าไปให้เจ้าบ้านตามตีเสมอเป็น 1-1 ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขันทำให้ สมุทรปราการ ซิตี้ เปิดบ้านเสมอกับ นครศรี ยูไนเต็ด 1-1

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})