:::     :::

เรฟเว่นส์มีข่าวดีหลังแอนดรูว์สกลับมาลงซ้อมแล้ว

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567
192
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค แอนดรูว์ส ปีกในวัย 28 ปีของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ กลับมาลงฝึกซ้อมเตรียมพร้อมสำหรับเกมเพลย์ออฟช่วงสัปดาห์หน้า

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยว่า มาร์ค แอนดรูว์ส มีโอกาสที่จะกลับมาลงเล่นเกมเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอลในวันที่ 20 หรือ 21 มกราคมนี้ หลังปีกในวัย 28 ปีฟื้นตัวจากการบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายและกลับมาลงฝึกซ้อมแล้ว ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

เรฟเว่นส์ ถอด แอนดรูว์ส ออกจากบัญชีบาดเจ็บเมื่อวันศุกร์ นับตั้งแต่บาดเจ็บสาหัสที่ข้อเท้าซ้ายเมื่อสองเดือนก่อนหน้านี้ โดยปีกในวัย 30 ปีกลับมาวิ่งตามเส้นทางที่ดีระหว่างการแยกฝึกซ้อม แต่ยังไม่มีส่วนร่วมในการซ้อมกับทีม 

'ผมคิดว่าเราอยู่ในตารางเวลาเดียวกับที่เราอยู่' ฮาร์บอห์ กล่าวหลังการฝึกซ้อม 'เราอยู่ในช่วงนั้น เราจะเข้าสู่สัปดาห์หน้าและเราจะมีความคิดที่ดีขึ้น' 

แอนดรูว์ส ปีกในดีกรี โพร โบวล์ 3 สมัย บาดเจ็บข้อเท้าซ้ายจากเกมชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 34-20 เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังถูก โลแกน วิลสัน ไลน์แบ็กเกอร์ของทีมเสือลายพาดกลอนใช้สะโพกเข้าแท็คเกิ้ลรุนแรง 

หลังการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ ฮาร์บอห์ คิดว่า แอนดรูว์ส จะปิดฉากซีซั่นนี้ด้วยอาการข้อเท้าส่วนบนแพลง แต่ไม่กี่วันต่อมาเฮดโค้ช เรฟเว่นส์ ระบุว่ายังมีโอกาสที่ปีกในวัย 28 ปีจะกลับมา ตอนนี้ประมาณ 1 สัปดาห์ของเกมเพลย์ออฟของ เรฟเว่นส์ เขากลับมาลงฝึกซ้อมอีกครั้ง

'เรารู้ว่าเขาต้องการออกไปที่นั่นกับเราทุกวินาทีที่เขาสามารถทำได้' แพทริค ริคาร์ด ฟูลแบ็กเพื่อนร่วมทีมกล่าวถึง แอนดรูว์ส 'เขาดูดีจริงๆ และเขาเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ในทีมนี้ เป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมและเป็นพี่ชายที่ดี ดังนั้นการที่เราได้เห็นเขาข้างนอกนั่น มันทำให้ขวัญกำลังใจเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนแบบว่า 'โอเค, แล้วเจอกัน มาร์ค' เรามาเริ่มเรื่องนี้กันเถอะเพื่อเราจะได้คุณกลับมา' 

ช่วงที่ปราศจาก แอนดรูว์ส ที่รับบอลเฉลี่ย 54.4 หลาต่อเกมและทำ 6 ทัชดาวน์ในช่วง 11 สัปดาห์แรก เรฟเว่นส์ ใช้งาน ไอเซ่ห์ ไลค์ลี่ย์ ซึ่งก้าวขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งเพลย์เมคเกอร์ ใน 5 เกมที่ผ่านมา เขารับบอล 17 ครั้ง ระยะ 282 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})