:::     :::

มาร์กซิยาลเมินซาอุฯขออยู่เล่นลีกยุโรปต่อ

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567
324
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส จะปฏิเสธข้อเสนอจากซาอุดิอาราเบีย ไม่ว่าจะเป็นตลาดซื้อขายเดือนมกราคม หรือตลาดซัมเมอร์ก็ตาม

คอจออฟไซด์ รายงานว่า มาร์กซิยาล ยังคงปรารถนาที่จะค้าแข้งอยู่ในยุโรปต่อไป และไม่มีความสนใจที่จะไปกอบโกยเงินทองในลีกซาอุดิอาราเบีย ต่อให้หมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้แล้วก็ตาม

รายงานข่าวระบุว่า ความตั้งใจของ มาร์กซิยาล ยังคงอยู่ที่การเล่นฟุตบอลในลีกยุโรปต่อไป ไม่ว่าจะพรีเมียร์ลีกหรือลีกอื่นๆ ในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ ถึงแม้จะมีข้อเสนอจำนวนมหาศาลมาจากสโมสรดังแห่งซาอุดิอาราเบีย โปรเฟสชันแนล ลีก ที่สามารถเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัว และพร้อมเสนอเงินกินเปล่าให้ก็ตาม

ก่อนหน้านี้ สกายสปอร์ต รายงานว่า มาร์กซิยาล ต้องการอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2023-24 หรือจนครบสัญญาปัจจุบัน เพราะจะได้กำหนดอนาคตด้วยตัวเองหลังจากวันที่ 30 มิถุนายน

ด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ใช้เงื่อนไขขยายสัญญาอีก 12 เดือน หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 เพราะต้องการขายขาดในช่วงตลาดเดือนมกราคม แต่สถานการณ์อาจไม่เป็นไปอย่างที่คิด

ฤดูกาลนี้ มาร์กซิยาล ลงเล่นไปแล้ว 19 เกมรวมทุกรายการ เป็นการลงตัวจริง 7 เกม ยิงได้เพียง 2 ประตูเท่านั้น และเป็น 1 ประตูในพรีเมียร์ลีก จากการลงตัวจริง 5 เกม และลงสำรองอีก 8 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด