:::     :::

ฮิลล์เชื่อดอลฟินส์เรียนรู้จากเกมพ่ายชีฟส์

วันอังคารที่ 16 มกราคม 2567
221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายรีก ฮิลล์ ยังคงเชื่อมั่นในศักยภาพของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ว่ามีดีพอจะคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ในอนาคตหลังการปราชัย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ สิ้นสุดเส้นทางเพียงรอบไวลด์คาร์ดในซีซั่นนี้

ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกวัย 30 ปีเชื่อว่า ไมอามี่ ดอลฟินส์ มีขุมกำลังที่เหมาะสมในการไปถึงความปรารถนาใน ซูเปอร์ โบวล์ แต่มีบทเรียนที่ต้องเรียนรู้จากเกมพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 6-27 ตกเพลย์ออฟรอบไวลด์คาร์ด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ผมรู้สึกอยู่ในใจว่าหากทีมนี้กลับมารวมตัวกัน นี่คือกลุ่มคนที่เหมาะสมจะชนะ'  ฮิลล์ กล่าว 'เราได้ทุกอย่างที่ต้องการ คุณจะเห็นได้ว่าเกมป้องกันเข้ามา และในส่วนของทีมบุก เราต้องร่วมมือกันและช่วยเหลือคนเหล่านั้นออกไป เราไม่สามารถเป็นนักวิ่งแถวหน้าได้ ปีหน้าผมรู้สึกว่าเราจะเรียนรู้จากมัน' 

การเล่นเกมท่ามกลางสภาพอากาศอันหนาวเหน็บที่สุดเกมหนึ่งในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล ขณะที่เกมบุกอันทรงพลังถูกแช่แข็งบนพื้นสนามจนทำระยะรวมกันเพียง 264 หลา และต้องดิ้นรนเพื่อเปลี่ยนดาวน์สาม (1 จาก 12 ครั้ง) และล้มเหลวในการครอบครองเอนด์โซนหน้าบ้านทัพหัวหน้าเผ่า ขณะที่ควอร์เตอร์แบ็ก ทูอา ทาโกไวลัว ขว้างคอมพลีตต่ำสุดในฤดูกาลเพียง 51.3 เปอร์เซ็นต์ (20 จาก 39 ครั้ง ระยะ 199 หลา) ถูกสองแซ็คและกดดันอีก 16 ครั้ง ส่วนสกอร์เดียวที่ ดอลฟินส์ ทำได้ในเกมดังกล่าวการคือขว้างให้ ฮิลล์ รับทำทัชดาวน์ระยะ 53 หลา 

'พวกเขาทำงานได้ดีในการรับมือเราที่แนววางลูก' ฮิลล์ กล่าว 'สแป็ก (สตีฟ สแป็กนูโอโล่ โค้ชทีมรับชีฟส์) เขาทำหน้าที่ได้ดีในการบอกบรรดาคอร์เนอร์ของพวกเขาว่าอย่ากังวลเกี่ยวกับอะไรก็ได้ที่เหนือชั้น เพราะพวกเขาได้รับความช่วยเหลือจากเซฟตี้ และดีเฟนซีฟแบ็คก็รับมือกับพวกที่มีความเร็วเหล่านั้นได้'

'พวกเขาทำงานได้ดีมาก พวกเขาได้บรรดาคอร์เนอร์ที่เล่นได้ดีตามเทคนิคและการเล่นตามแผน (แอลเจเรียส) สนีด, (เทรนท์) แม็คดัฟฟี่ ทุกคนทำงานได้ดีมากที่นั่น ดังนั้นจึงต้องชื่นชมคนเหล่านั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด