:::     :::

เซอร์จิมมองหาหน้าระดับเคนเสริมคมผี

วันอังคารที่ 16 มกราคม 2567
1,167
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนการซื้อกองหน้าระดับโลกในช่วงตลาดซัมเมอร์ ตามแผนการของ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ที่จะเข้ามาดูแลสโมสร

อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่ออังกฤษ รายงานว่า แรทคลิฟฟ์ เริ่มต้นวางแผนการเสริมทัพครั้งใหญ่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือศูนย์หน้าที่อยู่ในระดับเดียวกับ แฮร์รี่ เคน

รายงานข่าวระบุว่า การเข้ามาถือหุ้น 25 เปอร์เซนต์ของกลุ่มอีเนออส ที่มี แรทคลิฟฟ์ เป็นประธาน จะได้รับการอนุมัติจากพรีเมียร์ลีกในช่วงต้นเดือนหน้า และตอนนี้ทีมบริหารชุดใหม่ได้เตรียมแผนการสำหรับตลาดซัมเมอร์เอาไว้แล้ว เป้าหมายคือการเสริมทัพ 4 ตำแหน่ง
แรทคลิฟฟ์ ที่จะเข้ามารับผิดชอบในเรื่องการดำเนินการต่างๆ ด้านฟุตบอลของสโมสร มองเห็นความสำคัญของตำแหน่งศูนย์หน้ามากที่สุด โดยต้องการซื้อนักเตะชั้นยอดที่อยู่ในระดับเดียวกับ เคน อดีตเป้าหมายที่ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไป บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว
นอกจากศูนย์หน้าแล้ว อีกสามตำแหน่งที่ถูกพูดถึงคือกองกลางหมายเลข 8, เซนเตอร์แบ็ก และแบ็กขวา
ทั้งนี้ แม้ว่า แรทคลิฟฟ์ ต้องการศูนย์หน้าระดับโลกเข้ามาเสริมทีม แต่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ยังคงได้รับประกันตำแหน่งในทีมระยะยาว หลังย้ายมาจาก อตาลันต้า ค่าตัวมหาศาล 72 ล้านปอนด์ เมื่อกลางปีที่แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด