:::     :::

มาสเตอร์สเผยล็อกวันไต่สวนคดีเรือไว้แล้ว

วันพุธที่ 17 มกราคม 2567
685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ด มาสเตอร์ส ผู้บริหารระดับสูงของพรีเมียร์ลีก กล่าวว่าวันที่สำหรับการพิจารณาคดีของ แมนน ซิตี้ มากกว่า 115 คดีที่ถูกกล่าวหาว่าละเมิดกฎการเงินของลีกได้ถูกกำหนดไว้แล้ว แต่เปิดเผยไม่ได้ว่าเมื่อไหร่

ตามรายงานของพรีเมียร์ลีก เรือใบ ซึ่งถูกตั้งข้อหาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2023 ถูกระบุว่าฝ่าฝืนกฎตลอด 9 ฤดูกาล ระหว่างปี 2009 ถึง 2018 ซึ่งในช่วงเวลานั้นพวกเขาคว้าแชมป์ลีกได้ 3 ครั้ง

เอฟเวอร์ตัน และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎทำกำไรและความยั่งยืนของพรีเมียร์ลีกเมื่อต้นสัปดาห์ และ ทอฟฟี่ ก็ถูกหักไป 10 แต้มแล้วในเดือนพฤศจิกายนด้วยความผิดเดียวกันนี้

เมื่อถูกถามโดยคณะกรรมการวัฒนธรรม สื่อ และกีฬาในการประชุมคณะกรรมการ เมื่อวันอังคารว่าเขาสามารถเข้าใจความคับข้องใจของแฟนๆ เกี่ยวกับความล่าช้าในการพิจารณาคดีของ ซิตี้ ได้หรือไม่ มาสเตอร์ส ตอบว่า "ผมเข้าใจได้ แต่พวกเขามีข้อหาที่แตกต่างออกไปมาก"

"หากสโมสรใด ไม่ว่าจะเป็นทีมแชมป์ปัจจุบันหรือทีมอื่นๆ ถูกพบว่าละเมิดกฎการเงินสำหรับปี 2023 พวกเขาจะอยู่ในสถานะเดียวกันกับ เอฟเวอร์ตัน หรือ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทุกประการ"

"ปริมาณและลักษณะของข้อกล่าวหาที่วางไว้ต่อหน้า แมนฯ ซิตี้ ซึ่งผมไม่สามารถพูดถึงได้เลย กำลังได้ยินในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง"

"มีการกำหนดวันที่สำหรับการดำเนินการนั้น น่าเสียดายที่ผมไม่สามารถบอกคุณได้ว่าเมื่อไหร่ แต่มันกำลังคืบหน้า ผมไม่สามารถให้รายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับ แมนฯ ซิตี้ ได้นอกจากบอกว่ามีการกำหนดวันไว้แล้ว ผมไม่สามารถบอกคุณได้ว่าวันนั้นคือเมื่อไหร่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด