:::     :::

ทูเคิ่ลเผยรู้สึกเป็นเกียรติได้โค้ชเคน

วันพุธที่ 17 มกราคม 2567
1,504
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษได้รับการยกย่องอย่างสูงจาก โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของทีมเสือใต้

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับนักเตะที่ทำงานในระดับสูงสุดทุกวันอย่าง แฮร์รี่ เคน พร้อมยกย่องกองหน้าทีมชาติอังกฤษเป็นเหมือนของขวัญในการทำงานกับทีมเสือใต้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เคน ทำ 22 ประตูจากการลงเล่นบุนเดสลีกา 16 เกมในซีซั่นนี้ ระหว่างทางเขาทำแฮตทริค 3 ครั้ง และยังทำอีก 4 ประตูบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่ง ทูเคิ่ล เปิดเผยว่ามันเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้บริหารจัดการนักเตะที่มีคุณภาพรอบด้านเช่นกัน

'มันเป็นเพียงของขวัญ ด้วยความสัตย์จริงในการเป็นโค้ชของเขา' ทูเคิ่ล กล่าว 'ผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก ชายคนนี้ถ่อมตัวสุดๆ เป็นคนแรกในสนาม (ฝึกซ้อม) ทุกวัน ไม่ว่าคุณจะถามเขาว่าเขาจะทำหรือไม่ เขามีบุคลิกที่ยิ่งใหญ่ที่ถ่อมตัวและกลายเป็นฉลามในสนาม เขาพร้อมสำหรับการทำประตู เขาพร้อมสำหรับชัยชนะ และเขาทำมันเป็นประจำทุกวัน'

'เขาฝึกซ้อมได้ดี เขาทำในสิ่งที่จำเป็น แสดงให้ทุกคนเห็นถึงคุณภาพของเขา ทำให้ทุกคนสงบลงและทำให้ทุกคนดีขึ้นด้วยการแสดงตัวตนที่บริสุทธิ์ของเขา ในฐานะมนุษย์ แต่ในฐานะนักฟุตบอลด้วย (เขา) อยู่ในระดับสูงสุด'

'เขาเป็นนักเตะที่เก่งในการเล่นเป็นทีม เขาไม่มีความสุขที่ไม่ชนะ เขาเป็นผู้ชนะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด