:::     :::

คนกลางโอนาน่าลำบากใจผีงัดแคเมอรูน

วันพุธที่ 17 มกราคม 2567
3,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อ็องเดร โอนาน่า นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติแคเมอรูนยอมรับว่าลำบากใจเหมือนกันที่เห็นต้นสังกัดงัดข้อกับหสพันธ์ฟุตบอลเรื่องกำหนดปล่อยตัวเขามาเล่นแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 ซึ่งกว่าจะลงตัวก็ฟาดฟันหลายยก

โอนาน่า เพิ่งบินไปสมทบคณะของ ‘หมอผี’ยัง ไอวอรี่ โคสต์ เจ้าภาพจัดชิงแชมป์กาฬทวีปด้วยเครื่องบินเจ็ตซึ่ง ‘ปีศาจแดง’ จัดหาไว้ให้ หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เสมอ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 2-2 สุดสัปดาห์ 

แน่นอนเวลากระชั้นขาดการเตรียมตัวที่ดีเพราะมีเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ส่งผลให้เขาพลาดการประเดิมเตะกรุ๊ป สเตจ กลุ่ม ซี ที่เสมอ กินี 1-1 เมื่อวันจันทร์ (ท้องถิ่น) กลายเป็นที่วิจารณ์จากสื่อฯ และแฟนบอลในประเทศว่าดาวเตะวัย 27 ปีเห็นสโมสรดีกว่ามาตุภูมิ 

ต่อประเด็นดังกล่าว โอนาน่า บอกเขาแค่คนกลาง ก็ลำบากใจเหมือนกันเพราะ ยูไนเต็ด ก็นายจ้าง, แคเมอรูน ก็แผ่นดินเกิด แถมที่ผ่านมาเคยมีดราม่าระหว่าง เวิลด์ คัพ 2022 มาก่อน จึงอยากลงเล่นเพื่อปรับความสัมพันธ์ให้ดีดังเดิม 

ดังนั้นหวังว่าอีก 2 นัดรอบแบ่งกลุ่มพบ เซเนกัล (19 ม.ค.) และ แกมเบีย (23 ม.ค.) จะได้เฝ้าเสามีบทบาทสำคัญช่วยทีมของเฮดโค้ช ริโกแบร์ ซง ไปรุ่งตลอดทัวร์นาเมนต์ 


“มีหลายเรื่องอยากบอก แต่น้ำมันท่วมปาก ทีมเราก็อยู่ระหว่างทัวร์นาเมนต์ด้วย” การเผยผ่าน ‘กานาล ปลุส แอฟริกา’

“ปล่อยผมโดนวิจารณ์ไปแบบนั้นแหละ … ชินแล้ว” 

“ผมทำสิ่งที่ดีต่อมาตุภูมิ แต่สถานการณ์ชิงตัวที่เกิดขึ้นมันเหมือนให้ลูกต้องเลือกว่ารักพ่อหรือแม่มากกว่ากัน - อย่างไรก็ตามชาติสำคัญสุด นั่นคือเหตุผมทำไมผมมาอยู่ตรงนี้แล้ว” 

“เราเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน มาแข่งเพื่อตำแหน่งแชมป์” 

วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนถูกกฎหมายทรงอิทธิพลให้ แคเมอรูน เต็ง#7 แชมป์คัพ ออฟ เนชั่นส์ เรต 12/1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่รวมทุน) รองจาก แอลจีเรีย, อียิปต์, ไนจีเรีย (10/1), ไอวอรี่ โคสต์ (11/2) และ โมร็อกโก, เซเนกัล (9/2)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด