:::     :::

ฮ็อดจ์สันเปรยฟิลลิปส์ของดีพาเลซก็อยากได้

วันพุธที่ 17 มกราคม 2567
452
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย ฮ็อดจ์สัน เฮดโค้ช คริสตัล พาเลซ ออกปากชื่นชม คัลวิ่น ฟิลลิปส์ กองกลางส่วนเกิน แมนฯ ซิตี้ ว่าเป็นผู้เล่นชั้นดี หากเป็นไปได้ก็อยากเอามาช่วยเตะเซฟสถานะบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงตลาดมกราคม 2024

ฟิลลิปส์ ไม่อยู่ในแผนงานของผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า จึงไฟเขียวย้ายออกตลาดหน้าหนาว แต่ขอเรียกค่าเช่า 5 ล้านปอนด์ ตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น 

ทั้งสโมสรที่เช่า-ยืม ต้องยอมรับข้อตกลงเรื่องแบ่งจ่ายค่าจ้างนักเตะ และเงื่อนไขคับซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ ตามราคาที่ได้ตกลง 

ถามแค่ใจกุนซือชาวอังกฤษยังไงก็อยากได้ห้องเครื่องประสบการณ์สู่ เซลเฮิร์สต์ พาร์ค แต่ของแบบนี้มันมีหลายปัจจัยเบื้องหลังกว่าดีลลุล่วง 


“เขาเป็นนักเตะที่ดี ผมต้องพิจารณาแน่หากว่า ฟิลลิปส์ เข้าสู่ตลาดแล้วมันเป็นไปได้สำหรับสโมสรเรา” การเปิดปากก่อนเกม เอฟเอ คัพ รอบสาม นัดแข่งใหม่พบ เอฟเวอร์ตัน (17 ม.ค.)

“อีกประการเช่นกัน มันคือเรื่องความเข้มงวดทางการเงิน ใครก็ทราบว่าทุกสโมสรถูกกำชับเรื่องนั้น แต่หากมองแค่แง่ระดับของนักเตะ ผมก็ไม่คิดว่าจะมีผจก.ทีมมากรายนักจะไม่บอกว่า เขามีความสุขเมื่อได้ ฟิลลิปส์ มาเป็นสมาชิกสโมสร” 

“เรื่องกังวลจริงๆคงเป็นความสนใจจากค่ายอื่นมากกว่า เท่าที่เราทั้งหมดทราบมีอีกหลายเจ้า แล้ว แมนฯ ซิตี้ ก็ยังพร้อมทั้งขายขาดหรือแค่เช่า-ยืม” 

  “ถ้าขายขาดเท่านั้น ผมไม่คิดว่าเราสามารถลุยตลาดไหว แต่ถ้าเช่า-ยืมค่อยได้ลุ้นเป็นไปได้ ขอชูแขนสู้ด้วย ผลักดันตัวเองอยู่แถวหน้า”

“สิ่งที่เราให้ได้คือการเล่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สม่ำเสมอสำหรับลุ้นติดธงทีมชาติอังกฤษแข่งทัวร์นาเมนต์สำคัญ” 

“แค่เราไม่ใช่สโมสรเดียวที่อยู่สถานะนั้น ก็ไว้ที่สุดแล้วหลายสิ่งหลายอย่างจะเกิดขึ้นจนกว่าจะทราบว่า คัลวิ่น ฟิลลิปส์ จะลงเอยที่ไหน หากเขาต้องย้ายออกไปจริงๆ” 

นอกจาก พาเลซ ก็มีชื่อ นิวคาสเซิ่ล, แมนฯ ยูไนเต็ด หรือแม้แต่ ยูเวนตุส แห่งเซเรีย อา อิตาลี ถูกเชื่อมโยง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})