:::     :::

ชาบีขอบคุณเป๊ปจากการสนับสนุน

วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2567
2,709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ขอบคุณการให้กำลังใจและแรงสนับสนุนจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯซิตี้ ที่เคยทำงานฐานะเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ของ บาร์เซโลน่า กล่าวขอบคุณความปรารถนาดีจากเจ้านายเก่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หลังกุนซือ แมนฯซิตี้ กล่าวให้การสนับสนุนเขาต่อสาธารณะระหว่างงานรับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของ ฟีฟ่า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ชาบี ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างหนักหลังการปราชัยต่อ เรอัล มาดริด 1-4 ในนัดชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนมีการพูดถึงตำแหน่งของเขามากมาย ก่อน กวาร์ดิโอล่า ได้กล่าวให้กำลังใจและสนับสนุนให้ ชาบี ทำงานฐานะเทรนเนอร์บาร์ซ่าต่อไป 

'ก่อนอื่นเลย ผมอยากจะขอบคุณ เป๊ป สำหรับการสนับสนุนและถ้อยคำแห่งความรัก เขารู้เกี่ยวกับความยากลำบากและความต้องการจากโค้ชในสโมสรใหญ่เช่นนี้' ชาบี กล่าว

เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่ายังเปิดเผยเนื้อหาการสนทนาที่เขามีกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า หลังการปราชัยต่อทีมชุดขาวเมื่อวันอาทิตย์ว่า 'เรามีการติดต่อกัน มีความสงบ ข้อความคือ แข็งแกร่งไปด้วยกัน เรามีสปิริตที่ดี และมีอีก 3 แชมป์ให้ลุ้น รายการสำคัญที่สุด มีศรัทธาและความไว้วางใจกับทีมสตาฟฟ์และนักเตะ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด