:::     :::

'อันเช่'ปัดทำชาบีเผชิญความยากลำบาก

วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2567
4,108
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ยืนยันว่าเขาให้ความเคารพเพื่อนร่วมอาชีพทุกคนโดยเฉพาะ ชาบี เอร์นานเดซ แม้ว่าเขาจะมีส่วนทำให้เทรนเนอร์วัย 43 ปีเผชิญความยากลำบากในตอนนี้ก็ตาม

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวก่อนเกมเยือน แอตเลติโก มาดริด บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีม วันพฤหัสฯนี้ โดยยืนยันว่าเขาไม่ต้องการทำให้เพื่อนร่วมอาชีพเผชิญความยากลำบาก หลัง ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันหลังการปราชัยในนัดชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ชาบี ตกเป็นเป้าวิจารณ์อย่างหนักหลัง บาร์เซโลน่า พ่ายแพ้ต่อ เรอัล มาดริด 1-4 ในศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนมีการพูดถึงการเปลี่ยนแปลงเทรนเนอร์ของทีมอาซูลกราน่าอีกครั้ง แต่บอสวัย 43 ปียังได้รับการสนับสนุนจาก โจน ลาปอร์ต้า ประธานบาร์ซ่าต่อไป แม้ว่าเขาจะต้องพลิกสถานการณ์กลับมาอย่างรวดเร็วก็ตาม

'ผมไม่ได้อยากทำให้ใครต้องเผชิญความยากลำบาก ผมเคารพเพื่อนร่วมงานทุกคน มันเป็นงานที่ซับซ้อนมาก เรารู้ดีว่าเมื่อสิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปด้วยดี โค้ชก็ต้องรับผิดชอบ เราต้องทำให้ดี ชาบี มีเครื่องมือทั้งหมดในการทำงานของเขา (ที่ บาร์เซโลน่า) ได้เป็นอย่างดี' อันเชล็อตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด