:::     :::

โครสยันเสียงโห่จากแฟนบอลซาอุฯไม่ส่งผล

วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2567
419
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ โครส ยืนยันว่าเสียงโห่จากแฟนบอลชาวซาอุดิอาระเบียในเกมชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า กับ บาร์เซโลน่า ว่าไม่ส่งผลกระทบต่อเขา

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าการส่งเสียงโห่ของแฟนบอลชาวซาอุฯระหว่างการลงเล่นรายการ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า หลังแข้งวัย 34 ปีวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับนักเตะที่ย้ายมาหากินในตะวันออกกลางโดยเฉพาะแข้งอายุน้อยอย่าง กาเบรียล เบยก้า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'มันเป็นสิ่งใหม่และน่าตื่นเต้นด้วย นั่นเป็นประสบการณ์ใหม่บางอย่างที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน แต่ผมก็ไม่อยากพลาดมัน' โครส กล่าว

'ผมไม่ได้คาดหวังเลย ผมไม่ได้คิดว่ามันเป็นเสียงโห่ใส่ผมด้วย เบื้องหลังคือผมไม่คิดว่ามันดีสำหรับนักเตะอายุน้อยที่เข้ามาในลีก และยอมแพ้ต่อการพัฒนา เกมใหญ่ ระดับสูงในยุโรป ซึ่งพวกเขาสามารถเล่นได้อย่างแน่นอน แทนที่จะเป็นลีกซาอุดิอาระเบียเพื่อเงิน นั่นคือคำพูดของผมในตอนนั้น และเมื่อประมาณครึ่งปีที่แล้ว สำหรับผมมันลืมไปแล้ว'

'ผมได้ยินเสียงโห่ในช่วงครึ่งแรกในเกมกับ บาร์เซโลน่า ตอนแรกผมไม่คิดว่าพวกเขาจะพุ่งเป้ามาที่ผม แต่ผมก็รู้ว่า 'โอ้ นี่สำหรับนาย แค่สำหรับนายเท่านั้น' ผมสามารถพูดได้จากก้นบึ้งของหัวใจว่ามันไม่ได้รบกวนผมหรือส่งผลกระทบต่อวิธีการเล่นของผม ตรงกันข้าม มันค่อนข้างสนุก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})