:::     :::

ฮันนิบาลเผยเพื่อนผีหนุนย้ายซบเซบีย่า

วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2567
434
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันนิบาล เมจบรี้ ออกมาเปิดเผยว่าเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สนับสนุนเขาให้ย้ายไปยัง เซบีย่า แบบยืมตัว เนื่องจากความคลั่งไคล้ของแฟนบอล

กองกลางชาวตูนิเซียวัย 20 ปี ย้ายไปเล่นกับทีมลา ลีกา ตลอดฤดูกาลที่เหลือแบบยืมตัวบวกอ็อปชั่นซื้อขาด ซึ่งเชื่อกันว่ามีมูลค่า 17.2 ล้านปอนด์

เอฟเวอร์ตัน ได้แสดงความสนใจเช่นกัน แต่ ฮันนิบาล บอกว่าเพื่อนๆ ของเขาในทีม ผีแดง แนะนำสโมสรสเปนหลังจากที่เจอบรรยากาศที่บ้าคลั่งในยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ ยูไนเต็ด แพ้ 0-3 เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว

ฮันนิบาล กล่าวว่า "ผมไม่ได้มีส่วนร่วม (ในเกมนั้น) แต่ผมดูเกมและผมเห็นคุณภาพในสโมสร ผมเห็นแฟนๆ เมื่อพวกเขาเล่นที่ เซบีย่า มันบ้ามาก"

"และก่อนที่ผมจะมาที่นี่ นักเตะ ยูไนเต็ด เล่าให้ผมฟังเรื่องเกี่ยวกับแฟนบอล"

"พวกเขาบอกผมว่าบรรยากาศมันบ้ามาก เป็นเรื่องดีเสมอที่ได้เล่นให้กับทีมที่มีแฟนบอลที่ดีและคลั่งไคล้ เพราะมันจะช่วยคุณได้เมื่อคุณอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก"

"ผมได้ยินเกี่ยวกับพวกเขามามากมาย ดังนั้นผมแทบรอไม่ไหวที่จะเห็นพวกเขา ลงเล่นเพื่อพวกเขา และหวังว่าพวกเขาจะชอบผมมากเท่าที่ผมชอบพวกเขา"

ฮันนิบาล ที่ติดทีมชาติไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 อันที่จริงจะต้องอยู่ในทีมชาติตูนิเซียในรายการแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ แต่เขาเลือกที่จะไม่เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์เพื่อจัดการอนาคตระดับสโมสรของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})