:::     :::

ฮาร์บอห์เผยแอนดรูว์สมีพัฒนาการดี

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2567
208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค แอนดรูว์ส ปีกในของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ฝึกซ้อมได้ดีและมีโอกาสลุ้นลงเล่นเกมเพลย์ออฟกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันเสาร์นี้

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยว่า มาร์ค แอนดรูว์ส มีความก้าวหน้าครั้งใหญ่ในการฝึกซ้อม แต่ยังไม่ยืนยันว่าปีกในวัย 28 ปีจะพร้อมสำหรับเกมดิวิชันนอลเพลย์ออฟกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันเสาร์นี้หรือไม่

แอนดรูว์ส บาดเจ็บข้อเท้าซ้ายจากเกมชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 34-20 เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนจะถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บหลังการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บ จากนั้นปีกในวัย 28 ปีฟื้นตัวกลับมาและสามารถลงฝึกซ้อมแบบจำกัดทำให้มีความหวังมากขึ้นว่าเขาจะกลับมาลงเล่นในช่วงโพสต์ซีซั่นโดยเฉพาะเกมรับมือ เท็กแซนส์ วันเสาร์นี้ 

'วันนี้เป็นการฝึกซ้อมดีที่สุดของเขาจนถึงตอนนี้' ฮาร์บอห์ กล่าวถึงความคืบหน้าของ แอนดรูว์ส 'เขาก้าวไปไกลมากจริงๆ แค่สิ่งที่คุณเห็นในวันนี้ เราเห็นว่ามันกำลังไปได้ดี ดังนั้นนั่นจะเป็นกำลังใจ' 

เมื่อถูกถามว่า แอนดรูว์ส จะพร้อมสำหรับเกมดิวิชันนอลเพลย์ออฟกับ เท็กแซนส์ ในวันเสาร์นี้หรือไม่ ฮาร์บอห์ ตอบว่า 'เราแค่ต้องดูว่ามันจะเป็นอย่างไร'

แอนดรูว์ส เป็นหนึ่งในเป้าหมายโปรดของควอร์เตอร์แบ็ก ลามาร์ แจ็คสัน ที่ต่างเข้าลีกจากร่างดราฟท์ปี 2018 ด้วยกัน ก่อนการบาดเจ็บข้อเท้า ปีกในวัย 28 ปีเป็นผู้นำของ เรฟเว่นส์ จากการรับบอลเฉลี่ย 54.4 หลาต่อเกม และทำ 6 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 11 เกมแรกของซีซั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด