:::     :::

เอเยนต์ยันชัดหงส์,ปารีสสนดึงฮานช์โก้ร่วมทีม

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2567
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเยนต์ยันเอง ลิเวอร์พูล กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนใจคว้าตัว ดาวิด ฮานช์โก้ กองหลังตัวเก่งของ เฟเยนูร์ด ไปร่วมทีม

ฮานช์โก้ ทำผลงานได้แข็งแกร่งในฤดูกาลที่แล้วที่ช่วยให้ เฟเยนูร์ด คว้าแชมป์ เอเรดิวิซี่ เนเธอร์แลนด์ ทำให้ได้รับความสนใจจากหลายทีมดังไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 

บรานิสลาฟ ยาซูเร็ค ตัวแทนของเซนเตอร์แบ็กทีมชาติสโลวาเกียเปิดเผยล่าสุดเป็นการยืนยันว่า "หงส์แดง" และ "เปแอสเช" ต่างสนใจในตัว ฮานซ์โก้ เช่นเดียวกับอีกหลายทีม

"ในฐานะเอเยนต์ของนักเตะ ไม่ใช่มีเพียง 2 สโมสรที่กล่าวมาที่เราได้รับการติดต่อ แต่ยังมีอีกหลายสโมสรที่กำลังจับตาสถานการณ์ของ ดาวิด" ยาซูเร็ค เผย 

อย่างไรก็ตาม ตัวแทนของเซนเตอร์จอมแกร่งระบุว่าการย้ายทีมในตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้คงเป็นไปไม่ได้ เพราะนักเตะยังต้องการทุ่มเทให้กับ เฟเยนูร์ด 

"อย่างไรก็ตาม ผมประเมินว่า ดาวิด จะอยู่ที่ ร็อตเธอร์ดัม ต่อไปราว 80-90 เปอร์เซนต์ ตอนนี้  เฟเยนูร์ด กำลังสู้อย่างเต็มที่เพื่ออันดับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และมีหลายคนที่ เฟเยนูร์ด รู้ว่า ดาวิด ฮานช์โก้ จะถูกขายออกไปในช่วงซัมเมอร์น่าจะดีกว่าตอนนี้"

"ถ้าเขาย้ายจะต้องเป็นหนึ่งในสโมสรใหญ่ เขาคงไม่ย้ายออกจาก เฟเยนูร์ด ซึ่งกำลังได้ลุ้นไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อไปอยู่กับสโมสรที่มีอันดับอยู่ครึ่งล่างในพรีเมียร์ลีก"

"มันจะต้องเป็นการย้ายดีที่สุด เพราะเขาจะย้ายไปอยู่กับสโมสรใหญ่ แต่ถ้าเขาไม่ย้าย ผมคิดว่า ดาวิด มีความสุขที่ร็อตเธอร์ดัม" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด