:::     :::

โค้ชเก่ามั่นใจฮอยลุนด์ระเบิดฟอร์มกับผีแน่

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2567
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน เซเยส นายใหญ่ของ เร้ดดิ้ง ที่เคยเป็นโค้ชของ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมัยอยู่ โคเปนเฮเก้น มั่นใจว่าดาวรุ่งคนดังสามารถเป็นดาวยิงระดับโลกได้

    แข้งวัย 20 ปี ต้องรอถึง 4 เดือนหรือ 15 เกมกว่าจะทำประตูแรกในพรีเมียร์ลีกได้ในเกมกับ แอสตัน วิลล่า ในเกม "บ็อกซิ่ง เดย์" และตามด้วยประตูในเกมล่าสุดที่ทีมเสมอ สเปอร์ส 2-2 ซึ่งทาง เซเยส มั่นใจว่าเมื่อทุกอย่างลงตัว ฮอยลุนด์ จะระเบิดฟอร์มกับสโมสรได้แน่นอน

    "ผมคิดว่ากับ ราสมุส ฮอยลุนด์ คุณสามารถคาดหวังว่าเขาจะเป็นหนึ่งในกองหน้าดีที่สุดในโลกได้" เซเยส กล่าวกับ เทรนนิ่ง กราวน์ด กูรู "ผมคิดว่าเขาจะเป็นแบบนั้นเมื่อทีม ยูไนเต็ด มีความมั่นคงมากกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ และผมคิดว่าคุณสามารถคาดหวังสิ่งที่ดีกว่าจากเขาได้ในเสื้อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

    เมื่อถูกถามว่า ฮอยลุนด์ มีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งพอกับการรับมือเรื่องการยิงประตูได้น้อยรวมถึงคำวิจารณ์ที่ถาโถมเข้ามาหรือเปล่าทาง เซเยส ตอบว่า "สภาพจิตใจเขาแข็งแกร่งดุจสัตว์ประหลาดเลย เขาพัฒนาจนเป็นแบบนั้น เขามีครอบครัวที่ดีคอยสนับสนุน"

    "น้องชายสองคนของเขาเล่นให้กับ โคเปนเฮเก้น จริงแล้วๆ สำหรับทีมชุดใหญ่ในตอนนี้หนึ่งในนั้นอยู่ในทีมตอนที่พวกเขาเล่นที่นั่น (โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด) สภาพแวดล้อมของเขาแข็งแกร่งมากและเขาก็มีแคแร็กเตอร์ที่แข็งแกร่งด้วย คุณไม่ได้มีดาวรุ่งพรสวรรค์สูงแบบนั้นบ่อยนัก ตอนเรามีเขาอยู่ที่ โคเปนเฮเก้น ด้วยสภาพจิตใจแบบนั้น"

    "และใช่นี่คือ พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นลีกที่ยากที่สุดในโลก เมื่อเขาพลาด ผู้คนก็เอาแต่พูดถึงมัน แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการพัฒนาและเขาจะกลายเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น รวมถึงจิตใจก็จะแกร่งขึ้นหากผ่านกระบวนการนี้ไปได้"

    "เขายอดเยี่ยมกับการแข่งขันในทุกรายการ เขายอดเยี่ยมสำหรับ ยูไนเต็ด ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของเวลาที่เขาจะต้องเชื่อมโยงสิ่งนั้นกับแฟนๆ และเมื่อเขาทำสำเร็จ เขาจะเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่ออย่างแน่นอน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด