:::     :::

คลิปเปอร์สล็อคคอจอร์แดนแม้ชวดเพลย์ออฟ

วันศุกร์ที่ 13 เมษายน 2561
1,888
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมบาสเกตบอล แอลเอ.คลิปเปอร์ส ประกาศว่าพร้อมจับ เดออันเดร จอร์แดน เซนเตอร์ตัวเก่งเซ็นสัญญาอยู่กันต่อไป แม้ซีซั่นนี้จะชวดแข่งเพลย์ออฟก็ตาม

คลิปเปอร์ส มาหลุดวงโคจรเอาท้ายฤดูกาลเมื่อปราชัย 6 จาก 7 นัดหลัง ทำให้เกิดเครื่องหมายคำถามถึงอนาคตแฟรนไชส์ว่าจะมีการผ่าตัดหรือไม่? โดยเฉพาะสัญญาของ จอร์แดน เข้าสู่ออฟชั่นปีสุดท้ายก็คงไร้ความชัดเจนจากสโมสร 

แต่ล่าสุด ลอว์เรนซ์ แฟร้งก์ ปธ.บาสเกตบอล ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงบทสรุปฤดูกาล 2017-18 รวมถึงอนาคตแฟรนไชส์ว่าต้องการให้ฟร้อนท์คอร์ทวัย 29 กะรัต เป็นเสาหลัก ทว่าก็ขึ้นกับผู้เล่นว่าอยากอยู่กันต่อหรือเปล่า 

"ทุกอย่างมันขึ้นกับ เดออันเดร จอร์แดน (ดีเจ)" มิสเตอร์ แฟร้งก์ เริ่มกล่าว "ดีเจ เป็นผู้ถือออพชั่นปีสุดท้าย  ทำให้เวลานี้เริ่มมีการหารือกับตัวเขา และเอเจนต์ถึงอนาคต" 

ปธ.บาสเกตบอล คลิปเปอร์ส พูดถึงอนาคต จอร์แดน

จอร์แดน ได้ค่าจ้างฤดูกาลที่ผ่านมา 22.6 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ โดยมีปีหน้ามีกำหนดรับ 24.1 ล้าน ทว่าจากองค์ประกอบทีมปัจจุบันยังยากต่อกรคู่แข่งในฝั่งตะวันออก ทำให้เจ้าของดีกรี ออล-สตาร์ หนึ่งสมัยยังลังเล

"มีการเสนอสัญญาปีต่อไปให้กับเขาแล้ว หากยังต้องการร่วมงานกันต่อ แน่นอนว่า 'ดีเจ' คือผู้เล่นวงในระดับหัวแถวลีก เด่นทั้งการป้องกันหรือรีบาวน์ด ก็หวังว่ากระบวนการจะเสร็จสิ้นเมื่อช่วงปิดซีซั่น" 

เซนเตอร์ไซส์ 6 ฟุต 11 นิ้ว เล่นกับ คลิปเปอร์ส มาตั้งแต่ปี 2008 ลงแข่งเพลย์ออฟมาตลอดตั้งแต่ 2012 ทว่ามาพลาดเอาปีนี้ โดยที่ผ่านมาไปไกลสุดแค่ รอบรองชนะเลิศ คอนเฟอเรนซ์ ตะวันตก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด