:::     :::

เทนฮากสนดึงศิษย์เก่าบร็อบบี้ย์เสริมหอกผี

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้เด็กเก่าที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไบรอัน บร็อบบี้ย์ มาเสริมแดนหน้าในเดือนมกราคม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามองนักเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาแล้วหลายคน นับตั้งแต่ เทน ฮาก เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 และชื่อของ บร็อบบี้ย์ ก็ถูกโยงกับ ผีแดง เมื่อตลาดซื้อขายหน้าร้อนปีที่แล้ว

โฟลเรียน เพลทเทนแบร์ก แห่ง สกายสปอร์ต เยอรมนี รายงานว่า เทน ฮาก มีความกระตือรือร้น และปรารถนาที่จะได้ บร็อบบี้ย์ มาเสริมกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ แม้เหลือเวลาอีกเพียงสิบกว่าวันก่อนตลาดกลางซีซั่นปิดทำการก็ตาม
ด้าน บร็อบบี้ย์ กองหน้าวัย 21 ปี ที่ยิงไปแล้ว 13 ประตูจาก 25 เกมในฤดูกาล 2023-24 ก็ไม่ปิดบังความต้องการที่จะย้ายมาเล่นในลีกที่สูงขึ้นอย่างพรีเมียร์ลีก รวมถึงการร่วมงานกับเจ้านายเก่า เทน ฮาก ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย
อย่างไรก็ตาม อุปสรรคสำคัญคือ อาแจ็กซ์ ไม่ต้องการปล่อย บร็อบบี้ย์ ในฤดูกาลที่ทีมมีผลงานย่ำแย่ ขณะที่กองหน้าวัย 21 ปีก็ยังมีสัญญาระยะยาวอยู่กับสโมสรจนถึงปี 2027 ดังนั้นการเจรจาอาจต้องขยับไปเป็นตลาดซื้อขายซัมเมอร์แทน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด