:::     :::

"โค้ชใหม่"เผย "กิเลน" เล็งเสริมแข้งอาเซียนเลก2

วันศุกร์ที่ 13 เมษายน 2561
4,324
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชใหม่" สันติ ไชยเผือก เผย "กิเลนผยอง" มีแผนที่จะเสริมทัพนักเตะในโควตาอาเซียนเข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งในช่วงเลกสองของไทยลีก โดยไม่ปฎิเสธข่าวลือกับนักเตะอย่าง ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ หัวหอกทีมชาติฟิลิปปินส์ และ อ่อง ตู สตาร์เมียนมา ของโปลิศเทโร

กุนซือขัดตาทัพรักษาสถิติไร้พ่ายต่อไปหลังคุมทีมไปแล้ว 6 นัดนับตั้งแต่ขึ้นมาทำหน้าที่แทน "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ที่ลาออกไป ซึ่ง "โค้ชใหม่" เปิดเผยกับ THSPORT ว่าขณะนี้ทีมมีปัญหานักเตะบาดเจ็บมากถึง 7 รายและแน่นอนว่าในช่วงเลกสองจะมีการเสริมผู้เล่นในตำแหน่งที่ยังมีปัญหา โดยเฉพาะโควตาอาเซียนก็อยู่ในแผนเช่นเดียวกัน และบอร์ดบริหารกำลังพิจารณาตัวเลือกอยู่ว่าจะเสริมในตำแหน่งใดที่เหมาะสมทีุ่สุด

นอกจากนี้ "โค้ชใหม่" ยังไม่ได้ปฎิเสธกระแสข่าวลือที่ว่า ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ หัวหอกลูกครึ่งฟิลิปปินส์-สแปนิช อดีตดาวยิงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อาจจะมาค้าแข้งในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม โดยระบุว่าหากสามารถเข้ามาช่วยทีมให้ทำประตูได้มากขึ้นก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ

ส่วน อ่อง ตู เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเมียนมา ของ โปลิศ เทโร นั้นยอมรับว่ามีศักยภาพสูง แต่ไม่มั่นใจว่าจะทำได้แบบเดียวกันกับทีม "กิเลนผยอง" หรือไม่ เพราะการแข่งขันภายในทีมและความกดดันจากความคาดหวังของแฟนบอลนั้น สูงกว่าที่ทีม "มังกรโล่เงิน" อย่างมาก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด