:::     :::

ปูบิลล์เหน็บแรง!อัลเมเรียตกเป็นเหยื่อคอรัปชั่น

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2567
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก ปูบิลล์ กองหลัง อัลเมเรีย หงุดหงิดกับความไม่ยุติธรรมในเกมล่าสุดที่พ่ายต่อ เรอัล มาดริด 2-3 ท่ามกลางการตัดสินที่มีปัญหามากมาย

มาร์ก ปูบิลล์ แบ็กขวาดาวรุ่งวัย 20 ปีของ อัลเมเรีย ไม่สบอารมณ์หลังการปราชัยต่อ เรอัล มาดริด 2-3 บนเวทีลีกา โดยพูดเป็นนัยว่าทีมของเขาตกเป็นเหยื่อของการคอรัปชั่นในเกมล่าสุดกลายเป็นข่าวพาดหัวของเมืองกระทิงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อัลเมเรีย ทีมบ๊วยของ ลา ลีกา ที่เก็บได้เพียง 6 คะแนนจากการลงเล่น 20 เกมแรกของซีซั่นนี้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการบุกมานำ เรอัล มาดริด 2-0 ในช่วงครึ่งแรกจากการทำประตูของ ลาร์จี้ รามาซานี่ และ เอ็ดการ์ กอนซาเลซ แต่ทีมชุดขาวทำสามประตูรวดในช่วงครึ่งหลังแซงคว้าชัยชนะ 3-2 ท่ามกลางการโต้แย้งเรื่องความยุติธรรม

เริ่มจากการเป่าจุดโทษของผู้ตัดสิน ฟรานซิสโก้ โฆเซ่ เอร์นานเดซ มาเอโซ่ ช่วงนาที 57 ซึ่ง อัลเมเรีย มองว่าไม่มีความชัดเจนแม้ว่าจะได้รับการยืนยันจากวีเออาร์ก็ตาม จากนั้นเป็นวีเออาร์อีกครั้งที่ริบประตูของ เซร์คิโอ อาร์รีบาส ช่วงนาที 61 ทีมเยือนจึงพลาดโอกาสฉีกหนีเป็น 3-1

วีเออาร์ยังอนุญาตให้การยิงของ วินิซิอุส จูเนียร์ ช่วงนาที 67 เป็นประตูตีเสมอ 2-2 ทั้งที่เป็นจังหวะแฮนด์บอลชัดเจน ตบท้ายด้วยการทดเวลาบาดเจ็บนานถึง 11 นาที จนกระทั่ง ดาเนียล การ์บาฆาล ทำประตูชัยให้ทีมชุดขาวช่วงนาที 90+9 

เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมบนสังเวียน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ปูบิลล์ พูดเป็นนัยว่า อัลเมเรีย ตกเป็นเหยื่อของการคอรัปชั่น 'ผมคิดว่ามีคนตัดสินใจว่าเราไม่ได้รับอนุญาตให้ชนะที่นี่ที่ เบร์นาเบว และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่มีอะไรจะพูดอีกแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด