:::     :::

'อันเช่'ยันทุกการตัดสินถูกต้อง

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2567
565
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟรานซิสโก้ โฆเซ่ เอร์นานเดซ มาเอโซ่ ผู้ตัดสินตรวจสอบวีเออาร์ 3 เหตุการณ์สำคัญในเกมระหว่าง เรอัล มาดริด และ อัลเมเรีย ซึ่งทีมชุดขาวได้ประโยชน์จากการตัดสินทั้งหมด

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยืนยันหลังเกมแซงคว้าชัยชนะเหนือ อัลเมเรีย 3-2 ว่าทุกการตัดสินนั้นถูกต้องชอบธรรม ท่ามกลางข้อโต้แย้งมากมายเกี่ยวกับการแทรกแซงของวีเออาร์ 3 ครั้งและทีมชุดขาวเป็นฝ่ายได้ประโยชน์ทั้งหมดจนสร้างความไม่พอใจแก่ผู้เล่นทีมเยือน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อันเชล็อตติ พูดถึงการเลือกทีมลงสนามที่ไม่ได้โรเตชั่นมากนักทั้งที่ เรอัล มาดริด เพิ่งลงเล่น 120 นาทีบนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมกับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันพฤหัสฯ ซึ่งเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยอมรับว่าเป็นความผิดของตนเอง

'มันเป็นการแข่งขันที่แปลก เราเล่นแย่มากในครึ่งแรกกับพลังงานเพียงเล็กน้อย การประเมินที่ผมทำผิดพลาด ผมเล่นด้วยทีมที่เหนื่อยล้าและเราทำได้แย่มาก' อันเชล็อตติ กล่าว

'จากนั้นแคแร็กเตอร์ของทีมในสนามของเราทำให้เรากลับมาจากเกมที่ยากลำบากด้วยครึ่งหลังที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง'

เมื่อพูดถึงการเปลี่ยนตัวผู้เล่น 3 คนในช่วงครึ่งหลังจากการส่ง โฆเซลู, ฟราน การ์เซีย และ บราอิม ดีอาซ ลงเล่นแทน โรดรีโก้ โกเอส, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ และ นาโช่ เฟร์นานเดซ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกล่าวว่า 'สิ่งเดียวที่ทำได้คือการเปลี่ยนไดนามิกและดึงผู้เล่นสดใหม่เข้ามา นักเตะบางคนต้องเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษในการเผชิญหน้ากับ แอตเลติโก มาดริด ผมต้องส่งนักเตะตัวจริงที่แตกต่างออกไป'

อันเชล็อตติ ยังกล่าวถึงการโต้เถียงเกี่ยวกับวีเออาร์จากนักเตะ อัลเมเรีย ว่า 'ผมเข้าใจคำร้องเรียนของ อัลเมเรีย พวกเขาได้รับการตรวจสอบโดย วีเออาร์ แล้ว ผมคิดว่ามีการตัดสินใจที่ชัดเจนทั้งสามข้อ'

'ผมได้เห็นการกระทำ ผู้ตัดสินทำถูก วีเออาร์ โทรหาเขา และผมคิดว่าเขาตัดสินใจได้ถูกต้อง' อันเชล็อตติ กล่าว 'ผมเข้าใจ ทุกคนมีความคิดเห็นของตัวเอง ทุกคนเล่นเกมของตัวเอง แต่การตัดสินใจทั้งสามนั้นถูกต้อง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด