:::     :::

คาร์ร่าชูโชต้าจบสกอร์เจ๋งระดับตำนานหงส์

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2567
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล ยกย่อง ดีโอโก้ โชต้า ว่าเป็นนักเตะที่มีความสามารถในการจบสกอร์ไม่แพ้บรรดากองหน้าระดับตำนานของสโมสรเลย

    สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสทำ 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ ให้ "หงส์แดง" บุกถล่ม บอร์นมัธ 4-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ สดุดีผลงานของ โชต้า โดยเฉพาะเรื่องของการจบสกอร์ว่าไม่เป็นรองบรรดากองหน้าที่เป็นตำนานของสโมสร

    "ผมเล่นร่วมกับสุดยอดกองหน้าของ ลิเวอร์พูล บางคนอย่าง ไมเคิ่ล โอเว่น, หลุยส์ ซัวเรซ, เฟร์นานโด ตอร์เรส, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์... ผมคิดว่าเขาคือตัวจบสกอร์ดีที่สุด" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

    "ร็อบบี้ อาจจะเป็นตัวจบสกอร์โดยธรรมชาติ ไม่ว่าจะมุมบนหรือมุมล่างของตาข่าย แต่ในแง่ของ โชต้า เมื่อเขามีโอกาสเขามีความเด็ดขาดมากกว่า ฤดูกาลนี้เขาทำประตูหรือแอสซิสต์ได้ในทุก 84 นาที มีแค่ 2 หรือ 3 คนในพรีเมียร์ลีกที่มีสถิติดีกว่านั้น"

    "เขาคือการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยมของ ลิเวอร์พูล ในช่วง 5 หรือ 6 ปีที่ผ่านมา เขาเป็นนักเตะที่เข้าๆ ออกๆ ในทีม วูล์ฟส์, ตอนที่เขาย้ายมาหลายคนเกาหัวแล้วพูดว่า 'ฉันไม่เข้าใจ' แต่ ลิเวอร์พูล มองตัวเลขที่ซ่อนอยู่ เขาหาโอกาสยิงได้กี่ครั้ง ค่าเฉลี่ยเป็นยังไง คุณมองที่เขาและคิดว่านั่นคืออาวุธลับ"

    "เขาไม่ใช่แข้งตัวหลัก ถ้าทุกคนฟิตผมไม่แน่ใจว่าเขาจะได้เล่นหรือเปล่า แต่เรื่องของการจบสกอร์ผมคิดว่าเขายอดเยี่ยม ผมคิดว่าเขาเก่งพอๆ กับ ตอร์เรส, ซัวเรซ และ ซาลาห์, เขาสุดยอดจริงๆ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด