:::     :::

บาเยิร์นยังไม่ใกล้ข้อตกลงยืมทริปเปียร์

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2567
398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค พบอุปสรรคและความแตกต่างในข้อตกลงกับ นิวคาสเซิ่ล เรื่องการคว้าตัว คีแรน ทริปเปียร์ แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการล้มเลิกแผนการ

สกาย เยอรมนี โดย โฟลเรียน เพลทเทนแบร์ก รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินในระดับที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต้องการ รวมถึงอุปสรรคในเรื่องค่าจ้าง ทริปเปียร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษด้วย แต่แผนการของแชมป์บุนเดสลีกายังคงไม่ยุติ

รายงานข่าวระบุว่า ด้วยเหตุที่ บาเยิร์น ไม่มีความคืบหน้าในการเจรจากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เพื่อคว้าตัว นอร์ดี มูกีเอเล่ และมีแนวโน้มว่าแผนการเซ็นสัญญาอาจสิ้นสุดลงในเร็วๆ นี้ ทำให้ ทริปเปียร์ ยังเป็นตัวเลือกที่ เสือใต้ ไม่สามารถตัดทิ้งไปได้

บาเยิร์น ต้องการยืมตัว ทริปเปียร์ แต่ นิวคาสเซิ่ล จะยอมรับข้อเสนอก็ต่อเมื่อมีเงื่อนไขข้อบังคับซื้อขาดที่ตัวเลข 13-14 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ อีกทั้งค่าเหนื่อยของแบ็กขวาวัย 33 ปีที่สูงราว 7-8 ล้านยูโรต่อปี ก็เป็นอุปสรรคในการเซ็นสัญญาไม่น้อย

ด้าน บิลด์ สื่ออีกสำนักของเยอรมนี รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ต้องการแค่ยืมตัว ทริปเปียร์ เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ข้อเสนอดังกล่าว นิวคาสเซิ่ล น่าจะไม่สนใจใยดี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด