:::     :::

กาดีซมี4ตัวเลือกทดแทนเซร์คิโอ

วันอังคารที่ 23 มกราคม 2567
258
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาดีซ ภายใต้การกำกับของประธานสโมสร มานูเอล บีซไกโน่ กำลังดำเนินการเพื่อแต่งตั้งเทรนเนอร์คนใหม่แทน เซร์คิโอ กอนซาเลซ ที่เด้งตกเก้าอี้

มานูเอล บีซไกโน่ ประธานสโมสร กาดีซ เปิดเผยว่าพวกเขามี 4 ตัวแทนตัวแทน เซร์คิโอ กอนซาเลซ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังเทรนเนอร์วัย 47 ปีทำผลงานย่ำแย่ไม่ชนะตลอด 17 เกมล่าสุดบนเวทีลีกา ตามรายงานจาก 'กานาล ซูร์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

กาดีซ ปราชัยต่อ อลาเบส 0-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาส่งผลให้สโมสรแคว้นอันดาลูเซียไม่ชนะตลอด 17 เกมหลังสุด ปัจจุบันมีเพียง 15 คะแนนจากการลงเล่น 21 เกม แต่พวกเขายังมีความหวังในการลุ้นอยู่รอดเนื่องจากอยู่ห่างจากโซนปลอดภัยไม่ไกลนัก โดยตามหลัง เซบีย่า และ เซลต้า บีโก้ เพียง 1 กับ 2 แต้มตามลำดับ

จากผลงานดังกล่าวทำให้ เซร์คิโอ ถูกปลดออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ โดย บีซไกโน่ ประธานสโมสร กาดีซ ระบุว่าเขากำลังคัดกรองจาก 4 ตัวเลือกอย่าง ปาโบล มาชิน, โจน ฟรานเซสซ์ เฟร์เรร์ ซีซีเลีย หรือ รูบี้, ดีเอโก้ มาร์ตีเนซ และ กีเย่ อาบาสกาล มาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่

'ผมไม่คิดว่าเป็นวันพรุ่งนี้ แต่เรากำลังคุยกับเขาแล้ว เราจะไม่เร่งรีบเข้าสู่การแต่งตั้ง' บีซไกโน่ กล่าวกับ 'กานาล ซูร์'

'มีการปฏิเสธเพียงครั้งเดียว แต่การคาดเดานั้นเป็นอิสระ เราจะไม่ปฏิเสธสิ่งใดๆ มีคนต้องการขายฟิล์มของพวกเขาเพื่อหางานทั้งในปัจจุบันและอนาคต'

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ปาโบล มาชิน กำลังพูดคุยเรื่องสัญญากับ กาดีซ แต่มันถูกตัดออกเนื่องจากความต้องการทางการเงินของเทรนเนอร์วัย 48 ปี ก่อน 'เดียรีโอ อาส' จะรายงานเพิ่มเติมว่าสโมสรแคว้นอันดาลูเซียกำลังเจรจากับ เมาริซิโอ เปเยกรีโน่ เช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด