:::     :::

อัลเลนผิดหวังอกหักอีกปีหลังบิลล์สพ่ายชีฟส์

วันอังคารที่ 23 มกราคม 2567
228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเลอร์ แบสส์ เตะฟิลด์โกลช่วงท้ายเกมพลาดส่งผลให้ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ตกรอบรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ 3 ปีติดต่อกัน หลังการปราชัยต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีผิดหวังกับการตกเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอลอีกปี หลัง บัฟฟาโล่ บิลล์ส พ่ายคารังต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 24-27 หลัง ไทเลอร์ แบสส์ เตะฟิลด์โกลระยะ 44 หลาในช่วงท้ายเกมหลุดออกเสาขวา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อัลเลน ขว้างคอมพลีต 26 จาก 39 ครั้ง ระยะ 186 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ จอมทัพวัย 27 ปียังถือบอลวิ่งอีก 12 ครั้ง ระยะ 72 หลาและทำ 2 สกอร์ โดยทีมควายป่ามีโอกาสตีเสมอเพื่อลากเกมเข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่ แบสส์ เตะฟิลด์โกลระยะ 44 หลาช่วงท้ายเกมพลาด 

'มันห่วย การพ่ายแพ้มันห่วย' อัลเลน กล่าวหลังเกม 'พ่ายแพ้ต่อพวกเขา พ่ายแพ้ใครก็ตาม ที่บ้าน มันแย่มาก' 

ขณะที่ แบสส์ กล่าวด้วยความผิดหวังที่มีส่วนทำให้ทีมควายป่าตกรอบดิวิชันนอลว่า 'ท้ายที่สุดแล้ว มันขึ้นอยู่กับผม ต้องทำงานให้ดีขึ้นเพื่อเป้าหมายของผม ต้องทำงานให้ดีกว่านี้อีกหน่อย ผมอยู่ที่นี่มานานพอที่จะรู้ว่าคุณต้องทำอย่างนั้น ผมเชื่อมั่นในไลน์ของผมที่ผมมีในการวอล์มอัพ เตะบอลดีๆ มันไม่ได้ผล ผมรู้สึกแย่มาก ผมรักทีมนี้และมันเจ็บปวด ครั้งนี้เจ็บหนัก ผมต้องทำงานให้ดีขึ้นกว่านี้'

อย่างไรก็ตาม อัลเลน ปฏิเสธความคิดที่ว่า บิลล์ส พ่ายแพ้ ชีฟส์ ตกรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟมาจากการเตะฟิลด์โกลพลาดของ แบสส์

'ผมหวังว่ามันจะไม่ตกอยู่ในสถานการณ์นั้น' อัลเลน กล่าว 'คุณชนะเป็นทีม คุณแพ้เป็นทีม การเล่นครั้งเดียวไม่ได้กำหนดเกม มันไม่ได้กำหนดฤดูกาล ผมรู้ว่าผู้คนจะออกไปข้างนอกเพื่อพูดแบบนั้น เราต้องอยู่ตรงนั้นเพื่อเขา เพราะเราต้องสร้าง 2-3 เพลย์ก่อนหน้านี้ บางทีอาจจะทำให้จังหวะเกมแตกต่างออกไป' 

ส่วน ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ เฮดโค้ช บิลล์ส กล่าวว่า 'ผมมั่นใจในทีมนี้ ผมมั่นใจในตัว จอช เราต้องเติบโตต่อไป ผมคิดว่าส่วนหนึ่ง คุณอยากจะเล่นเกมแบบนี้ให้ดีต่อสุขภาพมากสุดเท่าที่จะสามารถทำได้ นั่นไม่ใช่เหตุผลว่าทำไมเราจึงพ่ายแพ้ เราแค่เล่นเกมป้องกันหรือทีมพิเศษไม่เพียงพอที่จะสร้างผลกระทบต่อเกม'

มันเป็นการพ่ายแพ้ครั้งที่สามติดต่อกันของ บิลล์ ในรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ และเป็นครั้งที่ 3 ใน 4 ฤดูกาลที่ทีมควายป่าถูก ชีฟส์ เขี่ยตกรอบช่วงโพสต์ซีซั่น

'ผมไม่คิดว่ามันเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่' อัลเลน กล่าว 'ผมคิดว่ามันเป็นอีกครั้งเราต้องหาทางทำคะแนนให้ได้มากกว่าที่พวกเขาทำ ทุกฤดูกาลถ้าคุณไม่ชนะก็เป็นฤดูกาลที่ล้มเหลว นั่นคือธรรมชาติของธุรกิจ มีหนึ่งทีมที่มีความสุขในช่วงท้ายฤดูกาลจริงๆ เมื่อไม่ใช่คุณและคุณสนิทกันมาก มันก็แย่มาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด