:::     :::

กานเซโล่-คริสเตนเซ่นฟิตพร้อมเยือนบิลเบา

วันพุธที่ 24 มกราคม 2567
4,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรียส คริสเตนเซ่น กลับมาลงฝึกซ้อมและพร้อมลงเล่นเกมเยือน แอธเลติก บิลเบา วันพุธนี้ เช่นเดียวกัน ชูเอา กานเซโล่ ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกส

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าทั้ง ชูเอา กานเซโล่ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้วและมีชื่ออยู่ในโผเยือนสังเวียน ซาน มาเมส บาร์เรีย ดวลกับ แอธเลติก บิลเบา บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีม วันพุธนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

กานเซโล่ บาดเจ็บเข่าตั้งแต่เกมบุกชนะ ลาส ปัลมาส 2-1 ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาจนพลาดการลงเล่นตลอด 5 เกมหลังสุด ส่วน คริสเตนเซ่น บาดเจ็บเท้าจากเกมบุกชนะ อูนีโอนีสตาส เด ซาลามังก้า 3-1 บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีม เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและไม่มีส่วนร่วมกับเกมล่าสุดที่บุกชนะ เรอัล เบติส 4-2 บนเวทีลีกาเมื่อวันอาทิตย์ แต่ทั้งสองคนจะพร้อมสำหรับเกมเยือน ซาน มาเมส บาร์เรีย จากการยืนยันของ ชาบี

'พวกเขาสบายดี พวกเขาพร้อมที่จะเล่นแล้ว พวกเขาจะมีเวลาลงเล่น ชูเอา ไม่มีอาการไม่สบายตัวอีกต่อไป เขาอยากบังคับ เขาอยากเล่น และ คริสเตนเซ่น ก็เหมือนกัน เขากำลังทำได้ดีมาก' ชาบี กล่าว

จากโปรแกรมแข่งขันที่อัดแน่นและทีมขนาดเล็ก ดังนั้น บาร์เซโลน่า จึงจำเป็นต้องพึ่งพาผู้เล่นดาวรุ่งจาก 'ลา มาเซีย' และเทรนเนอร์วัย 43 ปียืนยันว่าจะเดินหน้าตามแนวทางดังกล่าวในเกมต่อๆไป

'ใช่, ลามีน เป็นตัวจริง มาร์ก กีอู, เฟร์มีน, บัลเด้, เปา กูบาร์ซี่ เราได้เตรียมพร้อมผู้เล่นอายุน้อยไว้เป็นอย่างดี ผมเห็นเจเนอเรชั่นที่มีความพร้อมอย่างมาก เรามีทีมขนาดเล็กและมีสถานการณ์ทางการเงินที่ซับซ้อนและเราจะใช้พวกเขา'

ชาบี ยังกล่าวชื่นชม เปา กูบาร์ซี่ แนวรับดาวรุ่งวัย 17 ปีที่ลงเล่นฐานะตัวจริงครั้งแรกในเกมชนะทีมเบตีโก้เมื่อวันอาทิตย์ว่า 'ผมเห็นเขาเตรียมตัวดีมาก เขาเป็นนักเตะที่มีจิตใจดี, การวางตำแหน่ง, จิตใจที่ยอดเยี่ยม, ประตูที่สองก็มาจากเขา'

เทรนเนอร์บาร์ซ่ายังกล่าวยกย่อง ลามีน ยามาล ว่า 'เมื่อคุณเห็นเขาฝึกซ้อม คุณจะเห็นว่าเขามีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม เขามีความกล้าหาญ กล้าได้กล้าเสีย และเขาต้องฝึกซ้อม วันก่อนเขาเล่นเกมดีที่สุดเกมหนึ่งกับทีมชุดใหญ่ ผมมีความสุข มีความสุขมากที่ผู้เล่นระดับนี้ออกมาจาก ลา มาเซีย'

รายชื่อนักเตะ บาร์เซโลน่า ชุดเยือน แอธเลติก บิลเบา วันพุธนี้ 

ผู้รักษาประตู : อินญากี้ เปนญ่า, อันเดร์ อัสตราลาก้า, อารอน ยาโกบิชวิลี่ 

กองหลัง : ชูเอา กานเซโล่, อาเลฆานโดร บัลเด้, โรนัลด์ อาเราโฮ, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ชูลส์ กุนเด้, เปา กูบาร์ซี่, เอคตอร์ ฟอร์ต 

กองกลาง : เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, โอรีโอล โรเมว, เฟร์มีน โลเปซ, เซร์จี้ โรเบร์โต้

กองหน้า : เฟร์ราน ตอร์เรส, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ชูเอา เฟลิกซ์, วิตอร์ โรเก้, ลามีน ยามาล, มาร์ก กีอู 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด