:::     :::

ซูเนสส์เชื่อเคนผลักดันบาเยิร์นเดินหน้าเซ็นทริปเปียร์

วันพุธที่ 24 มกราคม 2567
387
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษเป็นแรงผลักดันให้ บาเยิร์น มิวนิค พยายามดึง คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาวัย 33 ปีของ นิวคาสเซิ่ล เข้าสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้

แกรม ซูเนสส์ กูรูลูกหนังเมืองผู้ดีมองว่าอิทธิพลของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษคือเหตุผลที่ผลักดันให้ บาเยิร์น มิวนิค พยายามเซ็นสัญญากับ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาวัย 33 ปีของ นิวคาสเซิ่ล ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก ทอล์คสปอร์ต เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ทริปเปียร์ เคยเล่นร่วมกับ เคน ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงปี 2015-2019 ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด และหวนคืนอังกฤษมาเล่นกับ นิวคาสเซิ่ล ในปัจจุบัน ทั้งคู่ยังเล่นร่วมกันในทีมชาติอังกฤษตั้งแต่ปี 2017 จนถึงตอนนี้ด้วย 

'ในกรณีนี้ ตัวเร่งปฏิกิริยาในเรื่องนี้คือ แฮร์รี่ เคน' ซูเนสส์ กล่าวถึงความพยายามเซ็นสัญญากับ ทริปเปียร์ ของทีมเสือใต้ 

'เห็นได้ชัดว่าผู้จัดการทีม (โธมัส ทูเคิ่ล) เคยทำงานในอังกฤษ ดังนั้นเขาจึงรู้ถึงคุณภาพของ ทริปเปียร์ เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดีจริงๆ'

'หากนั่นมีความจำเป็น ผมคิดว่านักเตะจะต้องการไปอย่างแน่นอน'

'ผมคิดว่าเขาทำหน้าที่ตามจุดประสงค์ของเขาที่ นิวคาสเซิ่ล และเป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้คนไปที่นั่น และผมคิดว่าเขาทำผลงานได้ดีมากสำหรับพวกเขา'

'เขาจะได้เห็นโอกาสในการเข้าร่วมหนึ่งในสโมสรใหญ่ที่สุดในโลก และโอกาสที่จะคว้าโทรฟี่แชมป์เป็นวิธีที่ดีในการยุติอาชีพของคุณ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด