:::     :::

ผช.หงส์ยืมเพลงRoom39ซาวน์ดแทร็คให้โกเมซ

วันพุธที่ 24 มกราคม 2567
673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป ไลน์เดอร์ส ผู้ช่วยผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ของยืมเพลง เป็นทุกอย่าง จากศิลปินไทย Room39 นิยามความเสียสละของกองหลัง โจ โกเมซ คัลต์ฮีโร่ขวัญใจแฟนบอลหงส์แดง ที่ให้ยืนตำแหน่งใดในฤดูกาลนี้ไม่เคยปริปากบ่น

โกเมซ คือหนึ่งในผู้เล่นที่อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์มานานสุดของขุมกำลังปัจจุบัน หากเป็นค่ายอื่นคงถูกพิจารณาเป็นกัปตันคนใหม่ ก่อนเริ่มฤดูกาล 2023-24 แต่เพราะบุคลิกโลว์-โพรไฟล์ ทั้งยังไม่การันตีตัวจริงช่วงแรก ปลอกแขนจึงเป็นของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตามลำดับ 

ไม่มีใครทราบว่าแข้งวัย 26 ปีเสียใจหรือไม่แค่ไหน แต่สิ่งที่เขาแสดงออกมายังเปี่ยมด้วยความมืออาชีพในทุกมื้อซ้อม, การวางตัว, อิทธิพลในห้องแต่งตัว และความเอนกประสงค์ซึ่งมอบแก่ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ทุกตำแหน่งแผงหลังยืนไหวหมด 


ท่อนเวิร์สของเพลง -เป็นทุกอย่าง- ที่ว่า “เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว แม้ว่าเธอไม่เคยเป็นอะไรกับฉันเลย ฉันก็แค่คนหนึ่ง ที่เธอต้องการในบางครั้ง ได้อยู่ตรงนี้ก็ดีแค่ไหน จะหวังอะไรให้มากมาย” นิยาม โกเมซ อย่างดี 

“ผมขอพูดถึง โจ โกเมซ สิ่งที่เขาทำในฤดูกาลนี้” ไลน์เดอร์ส กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ ฟูแล่ม รอบรองฯ คาราบาว คัพ นัดสอง (24 ม.ค.)

“ยืนแบ็กขวา แบ็กซ้าย เซนเตอร์แบ็ก หรือเราบอกให้เขาดันขึ้นมาตรงกลาง (อินเวิร์ต ฟูลแบ็ก) เพื่อเป็นแกนให้ทีม จัดได้ตามสั่ง” 

“ยกป็นนักเตะที่สม่ำเสมอที่สุดของเราในฤดูกาลนี้ ผมดีใจกับเขาด้วย นั่นแสดงให้เห็นว่าทีมเราเป็นอย่างไร”

“นักเตะของเราเล่นได้หลายตำแหน่ง ทำแบบที่เราต้องการ นั่นคือเรื่องที่ดี” 

โกเมซ เล่น 28 นัดทุกรายการซีซั่นนี้เป็นแบ็กขวา 15 นัด, แบ็กซ้าย 9 นัด, เซนเตอร์แบ็ก 4 นัด ทำไปแล้ว 3 แอสซิสต์ โดยยังรอเจิมประตูแรกฐานะหงส์แดง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด