:::     :::

อินเตอร์อาจชะลอขายเซนซี่ให้เลสเตอร์

วันพุธที่ 24 มกราคม 2567
898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ทำท่าว่าจะชะลอการขาย สเตฟาโน่ เซนซี่ กองกลางให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ หลังจากสองมิดฟิลด์ติดโทษแบนเกมเซเรียอาวันอาทิตย์

เซนซี่ มีแนวโน้มว่าจะย้ายไปร่วมทีม เลสเตอร์ เร็วๆ นี้ แม้สโมสรแชมเปี้ยนชิพยังคงเจรจาเพื่อหาข้อสรุปกับ อินเตอร์ มิลาน อยู่ แต่ เนรัซซูรี่ ก็น่าจะพอใจกับการขายกองกลางวัย 28 ปี ที่เหลือสัญญาอีกเพียง 5 เดือนเศษ

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน อาจตัดสินใจชะลอการขาย เซนซี่ ให้กับ เลสเตอร์ เพราะเกมเซเรียอาถัดไปที่จะพบกับ ฟิออเรนตินา วันอาทิตย์นี้ จะไม่สามารถใช้งาน ฮาคาน ชาลาโนลู กับ นิโคโล่ บาเรลล่า ที่ติดโทษแบนพร้อมกัน เป็นผลมาจากใบเหลืองในศึกซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า
คาดการณ์ว่า เทรนเนอร์ ซิโมเน่ อินซากี้ จะให้ ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ กับ คริสเตียน อัสลานี่ ลงตัวจริงประสานงานกับ เฮนริค มคิทาร์ยาน ส่งผลให้ข้างสนามจะเหลือเพียง ดาวี่ คลาสเซ่น คนเดียว นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ เนรัซซูรี่ ต้องการเก็บ เซนซี่ เอาไว้กับทีมจนกว่าจะผ่านพ้นสุดสัปดาห์นี้ไปก่อน
อย่างไรก็ตาม เซนซี่ ก็น่าจะย้ายไป เลสเตอร์ สมความตั้งใจของทุกฝ่ายอยู่ดี เพราะตลาดซื้อขายจะปิดทำการวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด