:::     :::

ฟอเรสต์นัดคุยอีกรอบหาข้อสรุปยืมเรย์น่า

วันพุธที่ 24 มกราคม 2567
487
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ นัดหารือรอบใหม่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อหาข้อสรุปเรื่องการยืมตัว โจวานนี่ เรย์น่า ปีกทีมชาติสหรัฐอเมริกา

สกายสปอร์ต เยอรมนี รายงานว่า น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ แสดงความต้องการที่จะได้ เรย์น่า มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม และหวังว่าจะบรรลุข้อตกลงยืมตัวจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ในไม่ช้านี้

รายงานข่าวระบุว่า เรย์น่า ก็ปรารถนาที่จะย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ ในเดือนมกราคมเช่นกัน หลังจากฤดูกาลนี้ตกเป็นตัวสำรองถาวร เพิ่งได้ลงตัวจริงในบุนเดสลีกาไปเพียงเกมเดียวเท่านั้น จากทั้งหมด 14 เกมที่ลงสนามไปแล้วในทุกรายการ

ปีกวัย 21 ปี ที่เป็นลูกชายของ เคลาดิโอ เรย์น่า อดีตกองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกา ตกปากรับคำ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ไปแล้ว ที่เหลือก็คือการเจรจาเพื่อหาข้อตกลงระหว่างสองสโมสร ที่ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการจากสโมสรพรีเมียร์ลีก

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน ก็รายงานตรงกัน พร้อมเสริมว่า จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คนใหม่ของ เรย์น่า กำลังรับผิดชอบเรื่องนี้ โดยรายละเอียดหลักๆ ที่ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องหาข้อสรุปร่วมกันคือค่าธรรมเนียมยืมตัว และส่วนแบ่งในการจ่ายค่าจ้างนักเตะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด