:::     :::

เชนาแฮนหวังซามูเอลจะพร้อมสำหรับเกมดวลไลออนส์

วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567
221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีโบ ซามูเอล ปีกนอกวัย 28 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมสำคัญกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ วันอาทิตย์นี้หรือไม่

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยอมรับว่าเขายังไม่ทราบว่า ดีโบ ซามูเอล จะพร้อมสำหรับเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ หลังปีกนอกวัย 28 ปีบาดเจ็บไหล่ซ้ายจากเกมชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ซามูเอล เคยพลาดการลงเล่น 2 เกมและช่วงบายวีคด้วยอาการบาดเจ็บไหล่ซ้ายแตกในช่วงต้นฤดูกาล ก่อนปีกวัย 28 ปีจะบาดเจ็บจุดเดิมอีกครั้งในเกมกับ แพ็คเกอร์ส แต่ เชนาแฮน เผยว่าไม่มีการแตกหักของกระดูกไหล่แต่อย่างใด ทว่ายังไม่มีความชัดเจนว่า ซามูเอล จะพร้อมลงเล่นเกมสำคัญกับ ไลออนส์ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ 

'มันไม่มีการแตกหัก นั่นเป็นสัญญาณที่ดีจริงๆ' เชนาแฮน กล่าว 'แต่มันยังคงเจ็บปวดมากเกินไปสำหรับเราที่จะมีความคิดว่าเขาจะรักษาตัวอย่างไรในสัปดาห์นี้ ดังนั้น เราแค่ต้องอดทน ดูว่าเขาจะรู้สึกอย่างไรในวันพุธ และขึ้นอยู่กับว่ามันจะดีขึ้นหรือไม่ มันจะทำให้เรามีความคิดที่ดีกว่าว่าเขามีโอกาสสำหรับเกมนี้หรือไม่' 

ซามูเอล ได้รับบาดเจ็บขณะเหลือเวลา 5.35 นาทีในช่วงควอเตอร์แรก ในตอนแรนเขาได้รับการประเมินว่ามีอาการคอนคัสชั่น แต่ได้รับการเคลียร์อย่างรวดเร็ว ก่อนจะมีการยืนยันว่ามันเป็นปัญหาที่ไหล่ซ้าย

'มันเป็นไหล่และแค่ไหล่เท่านั้น แต่ผมคิดว่ามันดูจากภาพสดราวกับว่าเขาอาจถูกกระแทกที่ศรีษะ ดังนั้นนั่นเป็นเพียงความคิดเห็นจากคนชั้นบนเท่านั้น' 

'ถ้าเรารู้ว่าเขาไม่พร้อม ซึ่งหวังว่าเราจะรู้ภายในวันพุธ, วันพฤหัสฯ หรือวันศุกร์ ภายใน 3 วันนั้น มันจะทำให้ง่ายขึ้น อย่างน้อยจากมุมมองของแผนเกม คุณไม่จำเป็นต้องทำอะไรมากมาก' เชนาแฮน กล่าว 'แต่หากมีโอกาสที่ผมคิดว่าเราจะมีความคิดที่ดีขึ้นภายในวันพุธ แน่นอนว่าจะหลายอย่างในนั้นสำหรับเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})