:::     :::

กาดีซตั้งเปเยกรีโน่คุมทัพหนีตาย

วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567
304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์หวนคืนสู่เวทีลีกาอีกครั้งหลังรับงานเทรนเนอร์ กาดีซ คุมทีมต่อสู้เพื่อความอยู่รอดในซีซั่นนี้

กาดีซ ตกลงแต่งตั้ง เมาริซิโอ เปเยกรีโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์วัย 52 ปีกุมบังเหียนไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้โดยมีภารกิจสำคัญในการรักษาสถานะของสโมสรบนเวทีลีกาต่อไป ตามรายงานจาก มุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ทีมแดนใต้ของสเปนตัดสินใจปลด เซร์คิโอ กอนซาเลซ ออกจากตำแหน่งหลังทำผลงานย่ำแย่ไม่ชนะตลอด 17 เกมหลังสุดบนเวทีลีกาส่งผลให้ กาดีซ รูดมาอยู่อันดับ 18 มีเพียง 15 คะแนนจากการลงเล่น 21 เกม แต่ยังมีความหวังในการต่อสู้เพื่อความอยู่รอด เนื่องจากทีมอันดับเหนือกว่าอย่าง เซบีย่า และ เซลต้า บีโก้ มีคะแนนมากกว่าเพียง 1 กับ 2 แต้มตามลำดับ

ก่อนหน้านี้ กาดีซ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเทรนเนอร์หลายคนจนกระทั่งสโมสรยืนยันการแต่งตั้ง เปเยกรีโน่ เป็นนายใหญ่คนใหม่ โดยเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์วัย 52 ปีมีประสบการณ์โชกโชนในการทำงานกับ บาเลนเซีย, เอสตูเดียนเตส, อินเดเปนเดียนเต้, อลาเบส, เซาธ์แฮมป์ตัน, เลกาเนส, เวเลซ ซาร์สฟิลด์ และ อูนีเวร์ซีดาด เด ชีเล่ เป็นสโมสรล่าสุด

'ขอบคุณ ฆวนโฆ่ (มานูเอล บีซไกโน่, ประธานสโมสรกาดีซ) สำหรับความเป็นไปได้ ทีมสตาฟฟ์เทรนเนอร์ของผมที่เข้าร่วมการผจญภัยครั้งนี้ มันเป็นครั้งแรกที่ผมจะลงกำกับเกมหลังการทำงานมา 3 วัน แต่ผมชอบความท้าทายมาตลอดและมองว่าเกมนี้จะยอดเยี่ยมมาก นั่นทำให้ผมต้องเก็บกระเป๋าเดินทางและมาถึงความความหวังที่จะพยายามบรรลุเป้าหมาย ฟุตบอลคือความหลงใหลของผม มันคือชีวิตของผม มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้กลับคืนสู่ลีกสเปน สู่กาดีซ' เปเยกรีโน่ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด