:::     :::

มาดามแป้งชี้ช้างศึกเข้ารอบด้วยฝีเท้าตัวเอง

วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567
470
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ร่วมลุ้นร่วมเชียร์! มาดามแป้ง ประชุมทีมผู้สมัครสภาฯ-ยินดี ช้างศึก ลิ่วน็อคเอาท์ เอเชียน คัพ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประชุมทีมผู้สมัครสภากรรมการ เพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องนโยบายสำคัญต่าง ๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น พร้อมถือโอกาสร่วมลุ้น เอเชียน คัพ 2023 ก่อนผลคู่ ญี่ปุ่น เป็นใจ หลังชนะ อินโดนีเซีย 3-1 ส่งให้ ทีมชาติไทย การันตีผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย อย่างเป็นทางการแล้ว
ช้างศึก ภายใต้การคุมทัพของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น ทำผลงาน 2 นัดแรกได้ยอดเยี่ยม เมื่อเก็บไป 4 แต้ม และ ยังไม่เสียประตูให้ใคร กระทั่งการันตีเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ ล่วงหน้า เหลือเพียงลุ้นว่าจะเข้ารอบในฐานะอันดับ 1 , 2 หรือ 3 ก่อนเกมนัดสุดท้าย ของรอบแบ่งกลุ่ม ที่จะพบกับ ซาอุดีอาระเบีย วันที่ 25 ม.ค.นี้
“มาดามแป้ง” ผู้จัดการทัพช้างศึก และ หนึ่งในผู้สมัครลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ กล่าวว่า “เป็นโอกาสดี ที่ได้เปิดบ้าน เพื่อประชุมทีมผู้สมัครสภากรรมการโดยหารือเกี่ยวกับนโยบาย นอกจากนี้ เรายังมีโอกาสร่วมลุ้น ฟุตบอล เอเชียน คัพ ร่วมกัน โดยเฉพาะในคู่ของ ญี่ปุ่น พบกับ อินโดนีเซีย ซึ่งมีผลกับ ทีมชาติไทย โดยตรง“
”ซึ่งขณะนี้ ไทยการันตีผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย และ ในฐานะที่ ยังเป็นผู้จัดการทีม ก็คอยดูแลเรื่องนอกสนาม และ สนับสนุนทีมเต็มที่ ต้องชื่นชม ให้เครดิตทีมงานโค้ชอิชิอิ และ นักเตะที่ทำให้คนไทยมีความสุข ซึ่งไม่ใช่การหวังพึ่งใคร แต่เราเข้ารอบ เพราะผลงานที่ทุกคนทำมาใน 2 เกมแรก“ มาดามแป้ง ปิดท้าย
โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขัน ฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย กลุ่ม เอฟ นัดที่สาม พบกับ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย ที่ เอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดียม ในวันที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง  PPTV HD 36 และ T-Sports 7


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด