:::     :::

มาดามแป้งย้ำช้างศึกลุยซาอุเต็มที่เพื่อเข้าท็อป100

วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567
463
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แต้มละล้านเหมือนเดิม! มาดามแป้ง ย้ำช้างศึกดวล ซาอุฯ สู้เพื่อแต้มฟีฟ่า แรงกิ้ง แม้เข้ารอบแล้ว

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย โฟนอินปลุกใจแข้งช้างศึก ยืนยันอัดฉีดแต้มละ 1,000,000 บาท เหมือนเดิม ในเกมที่เตรียมพบกับ ซาอุดีอาระเบีย ในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย พร้อมย้ำทุกคนสู้เต็มที่ และ เพื่อแต้มฟีฟ่า แรงกิ้ง แม้การันตีเข้ารอบ 16 ทีมล่วงหน้าแล้ว
“มาดามแป้ง” ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า “แม้เราจะเข้ารอบเป็นที่แน่นอนแล้ว แต่ทุกเกมยังมีความหมาย โดยเฉพาะในเกมพบกับ ซาอุดีอาระเบีย เพราะอย่างน้อยถ้าเราเสมอได้ เราจะขึ้นสู่ท็อป 100 ของโลกทันที ดังนั้น ไม่ว่าใครที่มีโอกาสลงสนาม ก็ขอให้ทุกคนสู้เต็มที่ ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และ เชื่อมั่นในกันและกัน ส่วนการขาดกัปตันอุ้ม (ธีราทร บุญมาทัน) ที่ติดโทษแบน แม้จะมีผลในสนาม แต่นอกสนาม ก็เชื่อว่า อุ้ม จะยังทำหน้าที่ปลุกใจน้อง ๆ และ แป้ง ขออัดฉีดเพื่อเป็นขวัญ และ กำลังใจเหมือนเดิม แต้มละ 1 ล้านบาท”
สำหรับ ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขัน ฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย พบกับ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย ที่ เอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดียม ในวันที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง  PPTV HD 36 และ T-Sports 7


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด