:::     :::

บีนยืนยันดิกส์ยังเป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งของบิลล์ส

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567
210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟอน ดิกส์ ยังได้รับการการันตีจาก แบรนด้อน บีน ว่ายังเป็นปีกนอกที่มีศักยภาพคู่ควรกับการเป็นเบอร์หนึ่งของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส

แบรนด้อน ดีน ผู้จัดการทั่วไปของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยืนยันว่า สเตฟอน ดิกส์ ยังคงเป็นปีกนอกหมายเลข 1 ของทีมควายป่า แม้ว่าผู้เล่นวัย 30 ปีจะประสบปัญหาทำผลงานตกลงอย่างมากในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2023 ก็ตาม จากรายงานของอีเอสพีเอ็น

'สเตฟ, เขาเป็นปีกนอกหมายเลข 1 ผมเชื่อมั่นอย่างนั้นโดยไม่ลังเลใจ' บีน กล่าว 'ฟังนะ, เราต้องวางอาวุธต่อไปเพื่อป้องกันไม่ให้ทีมอื่นจับเขาไว้ หรือล็อคเขาด้วยวิธีต่างๆเพื่อพาเขาออกไป พวกเขารู้ว่าคุณต้องการเขา สเตฟ ยังสามารถเล่นได้ ผมแน่ใจว่าเขาอยากจะได้บอลลึกแบบนั้นอีกครั้ง เขาจะเป็นคนแรกที่บอกคุณ เขามีความสามารถในการแข่งขันสูง เขาจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ผมรู้ว่ามีเหตุผลหรือคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือผลงานของเขา ทั้งหมดนี้ แต่ผมยังมองเห็น สเตฟ เป็นปีกนอกหมายเลข 1'

ดิกส์ รับบอลเพียง 3 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 8 หน ระยะ 21 หลาในเกมพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตกรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ เกมสุดท้ายที่ปีกนอกวัย 30 ปีรับบอลแตะหลัก 100 หลาเกิดขึ้นตั้งแต่สัปดาห์ที่ 6 และเขาจบ 7 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติและช่วงโพสต์ซีซั่นด้วยการรับบอลเฉลี่ยเพียง 41 หลาต่อเกมและไม่มีทัชดาวน์ นั่นเป็นครั้งแรกในอาชีพของเขาที่ลงเล่น 7 เกมโดยไม่มีการทำสกอร์

'ผมไม่สามารถพูดได้โดยเฉพาะว่าทำไม (การผลิตผลงานของ ดิกส์ จึงลดลง)' ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ เฮดโค้ช บิลล์ส กล่าว 'ถ้าผมทำได้ เราจะพลิกมันกลับไปแบบนั้นใช่ไหม?' ไปสู่วิธีที่มันเริ่มต้นเมื่อต้นปี บางครั้งแนวรับก็พัฒนาไป บางครั้งก็มีสิ่งต่างๆ มากมายอยู่ในเทปตลอดทั้งฤดูกาล และผู้คนก็เลียนแบบมัน สิ่งที่อยู่ในเทป'

'ฟังนะ, สเตฟ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมรัก สเตฟ เขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่มหัศจรรย์ ผมชอบที่เกมบุกมีจังหวะบ้าง ภายใต้การคุมทีมของ (โจ เบรดี้ โค้ชทีมบุกชั่วคราว) และ สเตฟ ก็กลับมามีส่วนร่วมบ้างในบางครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงท้ายเกมอย่างน้อยก็ช่วง 2 หรือ 3 เกมหลังสุด' 

ตั้งแต่สัปดาห์แรกจนถึงสัปดาห์ที่ 6 (6 เกม) ดิกส์ รับบอล 49 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 62 ครั้ง (74.2 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 620 หลา และทำ 5 ทัชดาวน์ โดยที 31 เฟิร์สดาวน์ ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 7 (13 เกม) เขารับบอล 68 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 111 ครั้ง (61.3 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 636 หลา และทำ 3 ทัชดาวน์ โดยทำ 32 เฟิร์สดาวน์ ปัจจุบันเขายังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2027 หลังการเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 140 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2022 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด