:::     :::

อินญากี้เผยไม่คิดถึงการมีส่วนสยบบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567
589
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินญากี้ วิลเลียมส์ ฉลองกับน้องชาย นีโก้ วิลเลียมส์ หลังการทำประตูให้ แอธเลติก บิลเบา ขึ้นนำ บาร์เซโลน่า 3-2 ในช่วงเวลาพิเศษหลังบินด่วนมาจากศึกชิงแชมป์กาฬทวีป

อินญากี้ วิลเลียมส์ กองหน้าวัย 29 ปีของ แอธเลติก บิลเบา เปิดเผยว่าเขาไม่คิดฝันถึงการกลับมามีส่วนร่วมกับเกมดวล บาร์เซโลน่า บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีม ก่อนจะลงเล่นฐานะสำรองโดยทำประตูให้ทีมดังแคว้นบาสก์ขึ้นนำ 3-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษและสยบทีมอาซูลกราน่าด้วยสกอร์ 4-2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศสำเร็จ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส'

หลัง กานา ตกรอบแรกของศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เมื่อวันจันทร์ทำให้ อินญากี้ สามารถกลับมามีส่วนร่วมกับเกมรับมือ บาร์เซโลน่า บนเวที โกปา เดล เรย์ ในวันพุธนี้ ก่อน แอธเลติก บิลเบา จะเช่าเครื่องบินส่วนตัวมูลค่า 6,000 ยูโรบินไปรับกองหน้าวัย 29 ปีเดินทางกลับมาถึงบิลเบาในช่วงเช้าของวันแข่งขันโดยใช้เวลาเดินทางรวมกันราว 12 ชั่วโมงจากไอวอรี่โคสท์ เขาลงเล่นฐานะสำรองในช่วงนาที 59 ก่อนทำหนึ่งประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษ  

'ผมไม่คิดว่าผมจะฝันถึงการได้มาอยู่ที่นี่ เพราะมันวุ่นวายตลอด 24 ชั่วโมง สโมสรทำทุกอย่างที่เป็นไปได้แล้ว และผมอยากอยู่ที่นี่ บางครั้งโชคชะตาก็เล่นตลกและผมมีความสุขที่ได้ฉลองร่วมกับทีม'

'ผมเหนื่อยแล้ว ผมจะกลับบ้าน แต่ผมอยากจะซดเบียร์กับเพื่อนฝูงสัก 2-3 แก้ว มันบ้าไปแล้ว' อินญากี้ กล่าว

ส่วน เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ทีมดังแคว้นบาสก์กล่าวถึง อินญากี้ ว่า 'ความจริงที่ว่าเขาสามารถกลับมาและอยู่ที่นี่ได้เป็นการกระตุ้นอารมณ์สำหรับทุกคน ไม่เพียงเพราะสิ่งที่เขามีส่วนร่วมในสนาม แต่ยังเป็นเพราะสิ่งที่เขามอบให้กับฝูงชนด้วย เขาเป็นนักเตะที่ขับเคลื่อนเราและต่อสาธารณะด้วย มันดูเหมือนว่าถ้าคุณพยายามเขียนบท มันคงไม่ออกมาดีขนาดนั้น เขาเป็นนักเตะที่เป็นตัวตัดสินเกมมาตลอด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})