:::     :::

เบอร์บาตอฟชี้หากอันโตนี่ยังแย่ก็ควรไป

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567
1,010
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าหาก อันโตนี่ ยังไม่สามารถโชว์ศักยภาพที่ยอดเยี่ยมให้กับสโมสรก็ถึงเวลาที่จะต้องย้ายออกไป

    แข้งชาวบราซิลย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2022 ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 85 ล้านปอนด์ แต่ผลงานน่าผิดหวังโดยเฉพาะในซีซั่นนี้ที่ยังทำประตูหรือแอสซิสต์ไม่ได้เลย ซึ่งทาง เบอร์บาตอฟ ยังสนับสนุนให้ อันโตนี่ เค้นฟอร์มเยี่ยมออกมาให้ได้ แต่หากสุดท้ายยังทำได้ไม่ดีก็ควรหาสโมสรใหม่

    "ในแง่หนึ่งผมก็เห็นใจ อันโตนี่ เหมือนกันนะเพราะเขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ และผมเห็นว่าเขามีความพยายามในบางครั้ง" เบอร์บาตอฟ กล่าวกับ เบทแฟร์ "เขาดูโมโหและหงุดหงิดตอนที่ลงสนาม ด้วยเหตุนี้เขาจึงพยายามทำสิ่งต่างๆ ซึ่งนั่นทำให้มันซับซ้อนเกินไป, เสียบอล และจากนั้นก็หัวเสียมากยิ่งขึ้นไปอีก"

    "อันโตนี่ ต้องการใครสักคนในสนามเพื่อแสดงให้เขาเห็นว่าควรวิ่งไปตรงไหน วิ่งยังไง และเมื่อไหร่ควรปล่อยบอล ถ้าเขาไม่สามารถหาคำตอบด้วยตัวเอง เขาต้องการโค้ช, เพื่อน, เอเย่นต์, พ่อของเขา เพื่อให้คำแนะนำเรื่องนี้"

    "เขาควรเริ่มดูวิดีโอของปีกขวาสักคนที่เล่นตรงนั้นและแสดงผลงานออกไป หลังจากนั้นถ้าเขายังไม่สามารถแสดงผลงานออกมา มันก็เห็นได้ชัดว่ามันคงไม่ได้ผล ถ้า อันโตนี่ ไม่สามารถโชว์มันออกมา เขาก็ต้องไป"

    "ถ้าฤดูกาลเดียวสั้นเกินไปที่จะตัดสินใครสักคน, อันโตนี่ ก็ควรได้เวลาอีกสักหน่อยเพราะมันไม่แฟร์ ถ้าเขาแก้ไขข้อผิดพลาดได้ มันจะส่งผลดีต่อทีม เขาต้องมีความฉลาดด้านสภาพจิตใจเป็นอันดับแรกซึ่งสำคัญที่สุด คุณต้องรู้วิธีรับมือกับคำวิจารณ์ หากฟอร์มของ อันโตนี่ ไม่เป็นไปตามมาตรฐานเมื่อจบฤดูกาล ผมคิดว่าเขาจะต้องหาสโมสรอื่นให้ไป"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด