:::     :::

เป๊ปยันเรือมูฟมอนต่อหลังเสียเบอร์ราด้า

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567
794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำได้แค่อวยพรให้ โอมาร์ เบอร์ราด้า โชคดีกับเส้นทางใหม่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมระบุว่าทีมก็ต้องเดินหน้ากันต่อไป

    "ปีศาจแดง" ประกาศแต่งตั้ง เบอร์ราด้า เป็นซีอีโอคนใหม่ของสโมสรเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการย้ายข้ามฟากมาจากคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง "เรือใบ" ซึ่งสร้างความตกตะลึงให้กับแฟนบอลเป็นอย่างมาก

    เมื่อถูกถามถึงความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจของ เบอร์ราด้า ว่าเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่แค่ไหนทาง เป๊ป กล่าวว่า "ที่ผมสามารถพูดได้เป็นการส่วนตัวเลยก็คือผมขออวยพรให้เขาโชคดี, เขาเปลี่ยนแค่ถนนไม่ใช่เมือง"

    "ใช่แล้ว เขาเป็นบุคคลสำคัญของทั้งองค์กร, มือขวาของ เฟร์ราน (โซเรียโน่, ซีอีโอของสโมสร) แต่เขาตัดสินใจด้วยตัวเองที่จะย้ายออกไป และสโมสรก็จะเดินหน้ากันต่อ"

    "ดังนั้นเรา, สโมสรจะหาทางที่เหมาะสมหรือคนที่เหมาะสมเพื่อก้าวไปข้างหน้าและทำในสิ่งที่เขาทำ แต่โดยส่วนตัวแล้วผมขออวยพรให้เขาโชคดี"

    สำหรับ เบอร์ราด้า ได้รับการยกย่องว่ามีบทบาทสำคัญในการพัฒนาอะคาเดมี่ของ ซิตี้ ซึ่งปัจจุบันเป็นหนึ่งในอะคาเดมี่ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประเทศ นอกจากนี้ยังเป็นคนสำคัญในการดึง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ร่วมทีมในปี 2022 อีกด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด