:::     :::

กิเลนตกลงปล่อยวีระเทพย้ายซบบียู

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567
481
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อย วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางของทีมไปให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นการปิดฉากการค้าแข้งในถิ่น ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ของนักเตะชาวนนทบุรี ที่อยู่กับสโมสรมาโดยตลอด

สโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เสริมแกร่งเตรียมลุยเลกสองด้วยการบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว “เตอร์” วีระเทพ ป้อมพันธุ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทยวัย 27 ปี จากสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยเป็นการนักเตะใหม่รายที่สองของ "แข้งเทพ" ต่อจาก อดิศักดิ์ ไกรษร
สำหรับ ''เตอร์'' วีระเทพ ป้อมพันธุ์ เริ่มต้นเส้นทางลูกหนังจากการเล่นฟุตซอลกับโรงเรียนศรีบุณยานนท์ ในจังหวัดนนทบุรี จากนั้นก็ย้ายไปโรงเรียนปทุมคงคา ราชาขาสั้นแห่งวงการโต๊ะเล็กของเมืองไทย  พร้อมกวาดแชมป์การแข่งขันฟุตซอลระดับเยาวชนมากมายกับโรงเรียนปทุมคงคา ก่อนตัดสินใจเข้าเรียนที่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และผันตัวมาเล่นฟุตบอลสนามใหญ่กับ จามจุรี ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 3 ในช่วงปี 2016-2018 พร้อมพา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คว้าแชมป์ฟุตบอล ช้าง ยูแชมเปี้ยนคัพ 2018 (ลีกมหาวิทยาลัย) ก่อนย้ายไปร่วมทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด และทำผลงานได้ดีจนก้าวขึ้นไปเป็นตัวหลักของทีม
ด้านผลงานกับทีมชาติไทย วีระเทพ ป้อมพันธุ์  อยู่ในชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2 สมัย ในปี 2020, 2022, และรองแชมป์ฟุตบอลซีเกมส์ 2021 นอกจากนี้ยังเป็นตัวหลักของแผงมิดฟิลด์ทีมชาติไทยชุดปัจจุบัน ในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์
วีระเทพ ถือเป็นการเสริมทัพนักเตะรายที่สองของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายเลกสอง ต่อจาก อดิศักดิ์ ไกรษร โดย ‘’เตอร์’’ เลือกสวมเสื้อหมายเลข 27 ลงสนามให้กับแข้งเทพ ซึ่งเป็นเบอร์เดียวกับที่เคยใส่ในการประเดิมเกมแรกในสีเสื้อทีมชาติอย่างเป็นทางการ
การมาของ ‘’เตอร์’’  จะมาช่วยเพิ่มตัวเลือกในแดนกลางให้แข้งเทพ หลังจากฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ อยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บ และปกเกล้า อนันต์ ที่กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกาย และเป็นการเสริมความแข็งแกร่งเพื่อเตรียมลุยศึกในเลกสองที่แข้งเทพต้องลงสนามถึงสี่รายการทั้ง เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก, รีโว่ ไทยลีก, ช้าง เอฟเอ คัพ, และรีโว่ คัพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด