:::     :::

ชาบีเปรยอาจลาออกหลังจบซีซั่นนี้

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567
649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยอมรับว่าการทำงานฐานะ บาร์เซโลน่า ของเขาอาจไม่ยาวนานนักหลังเผชิญความกดดันอย่างหนักตอนนี้

ชาบี เอร์นานเดซ ยอมรับว่าการทำงานฐานะเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้เต็มไปด้วยความกดดัน โดยเขาจะเปรยระหว่างการแถลงข่าวก่อนหน้าเกมรับ บียาร์เรอัล บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ว่าอาจจะก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบซีซั่นเช่นกัน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เราได้พูดคุยเกี่ยวกับความต่อเนื่องของผมตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ตั้งแต่เราพ่าย อาร์เซน่อล ในเกมกระชับมิตร มันมีความกดดันอยู่แล้ว ผมยังสงบ ผมเข้าใจสโมสร, เสียงวิพากษ์วิจารณ์ ผมเข้าใจทุกอย่าง ผมโชคดีหรือโชคร้ายที่ได้รู้จักสโมสร ผมไม่มีปัญหา แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลามาคิดถึงอนาคตของผม เมื่อเราไปถึงเกมกระชับมิตร กลาซิโก้ ในเดือนกรกฎาคม มันเป็นสถานการณ์ที่กดดันอยู่แล้ว เรามั่นใจว่าเราสามารถมีฤดูกาลที่ดีได้'

'แต่แน่นอน ผมอยู่ที่นี่มา 2 ปีครึ่งแล้ว และผมคิดว่าผมมีเวลาเหลือน้อยกว่าที่ผมเคยอยู่ที่นี่ ผมเข้าใกล้จุดสิ้นสุดมากกว่าจุดเริ่มต้น หากดูประวัติศาสตร์ เป๊ป เขาอยู่ที่นี่ 4 ปีใช่ไหม? หลุยส์ เอ็นรีเก้ 3 ปี และนั่นคือชัยชนะ ชัยชนะเสมอ คงจะถึงจุดที่ผมจะจากไป ไม่ต้องกังวล (หัวเราะ)'

ชาบี ยังกล่าวต่อไปว่าไม่ว่าใครจะมาอยู่ที่ บาร์เซโลน่า และไม่ว่าพวกเขาจะทำได้ดีแค่ไหน พวกเขาจะต้องเผชิญกับปัญหาอยู่เสมอ 

'ผมไม่รู้ว่าพวกเขาไม่ยุติธรรมกับผมหรือเปล่า ผมไม่แน่ใจเกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่เรามักจะให้ความสำคัญกับผู้คนเสมอเมื่อพวกเขาเริ่มจากไป ตอนนี้ผลงานดีๆ ของ (เอร์เนสโต้) บัลเบร์เด้, (โรนัลด์) คูมัน มีคุณค่าแล้ว ตอนนี้ บุสเก็ตส์, จอร์ดี้ อัลบา จากไปแล้ว เราบอกว่าพวกเขาเก่งแค่ไหน มันเป็นสิ่งที่ต้องไตร่ตรอง ผมหวังว่าคุณจะคิดถึงผมเหมือนกัน'

'ผมมีความสุขและมองเห็นคุณค่าของสิ่งที่ผมมีอยู่ตอนนี้ ไม่ใช่ในภายหลัง สำหรับผมนั่นคือความผิดพลาดครั้งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของ บาร์ซ่า สิ่งเดียวที่เกิดขึ้นกับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ หรือไม่ หรือ คูมัน เราไม่ได้เห็นคุณค่าของเขา ผมไม่รู้ว่ามันไม่ยุติธรรมหรือเปล่า สโมสรแห่งนี้ก็เป็นแบบนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด