:::     :::

ผู้เชี่ยวชาญอ่านภาษากายเจเคอำลาหงส์

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567
1,939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรน สแตนตัน ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษากายพูดถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ว่าเหนื่อยล้าและหมดแรง หลังออกมาประกาศอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ตอนจบฤดูกาลนี้

    นายใหญ่ 56 ปี ทำให้แฟนบอล "หงส์แดง" ถึงกับนอนไม่หลับเมื่อออกมาประกาศแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยว่าจะอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังคุมทีมมานาน 9 ปี ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าหมดพลังและถึงจุดที่ต้องจากไป

    สแตนตัน กล่าวว่า "คล็อปป์ ดูเหมือนคนที่เหนื่อยมากๆ และดูเป็นผู้ชายที่หมดแรง เสียงของเขาอยู่ในโทนที่ต่ำซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเหนื่อย ไม่ใช่แค่ทางร่างกายเท่านั้น แต่รวมถึงจิตใจด้วย"

    "เขาต้องใช้เวลาหลายเดือนกว่าจะฟื้นความแข็งแกร่งกลับมาอีกครั้ง ซึ่งช่วงเวลาที่เขาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ส่งผลต่อเขาอย่างมาก มันมาถึงจุดที่ต้องตัดสินใจระหว่างสุขภาพหรืองาน"

    "ไม่มีสัญญาณบ่งชี้ว่าเขาตกอยู่ภายใต้แรงกดดันจากภายนอก ดังนั้นภาษากายของเขาจึงบอกผมว่าการตัดสินใจมาจากตัวเขาเองทั้งหมด"

    "การสื่อสารแบบไม่ใช้คำพูดของ คล็อปป์ สอดคล้องกับสิ่งที่เขาพูดซึ่งบอกเราทุกอย่างว่าที่ คล็อปป์ พูดเป็นความจริง, การแสดงออกถึงความเศร้าเล็กๆ น้อยๆ ที่เราได้เห็นบนใบหน้าของเขา การก้มหัวและก้มหน้า ล้วนสอดคล้องกับสิ่งที่เขาพูด"

    "มันเป็นการผสมผสานกันระหว่างความเศร้าและความผิดหวังอย่างแท้จริง เขาไม่มีทางเลือกนอกจากลาทีมไป, เขาลูบขาตัวเองอยู่ตลอด ซึ่งเป็นท่าทางที่มั่นใจในตัวเอง เหมือนกับการกอดตัวเองแล้วพูดว่า 'นี่คือสิ่งที่ถูกต้องที่ต้องทำ'"

    "เขาแสดงออกถึงความกล้าหาญอย่างมากกับการนั่งพื้นที่โล่งและแสดงให้เห็นทั้งตัวโดยไม่นั่งหลังโต๊ะหรืออะไรสักอย่าง นี่แสดงให้เห็นว่าสิ่งที่เขาพูดมีความซื่อสัตย์อย่างมาก"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด