:::     :::

สันติภาพพร้อมเล่นเต็มที่ทุกตำแหน่ง

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567
2,098
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทยเร่งฟื้นฟูร่างกายก่อนเจออุซเบฯ, "สันติภาพ"ยันเต็มที่เสมอไม่ว่าตำแหน่งไหน

ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย
การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ได้แบ่งนักเตะออกเป็นสองชุด โดยชุดที่ลงสนาม เน้นเรื่องการฟื้นฟูร่างกาย ส่วนคนที่ไม่ได้ลงสนามเล่นสมอลไซต์เพื่อรักษาระดับความฟิต
ก่อนการฝึกซ้อม สันติภาพ จันทร์หง่อม แบ็คทีมชาติไทย กล่าวว่า "ดีใจครับ เพราะเป็นเกมแรกของผมด้วยก็รู้สึกดีใจ และพอใจกับผลงานของตัวเอง เรื่องความสัมพันธ์ในทีมก็โอเค เรามีการพูดคุยในแต่ละแมตช์ รวมถึงในการฝึกซ้อมก็ถือว่าโอเค"
"ส่วนเรื่องการเป็นแบ็คซ้ายอย่างที่เห็น ตอนแรกอาจจะรู้สึกว่ายังปรับตัวไม่ได้ เพราะเราเป็นแบ็คขวา แต่ก็พยายามทำเต็มที่ ส่วนการไม่เสียประตู ในเกมล่าสุด ก็รู้สึกว่าเราทำได้ตามหน้าที่ และตามคำมอบหมายจากโค้ช ก็รู้สึกดีใจกับหนึ่งแต้ม คิดว่าทีมและเพื่อนร่วมทีมไม่ว่าจะตัวจริงหรือตัวสำรองให้กำลังใจกัน คอยช่วยกันจากนอกสนาม"
"ฝากแฟนบอลนะครับ นัดต่อไปรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับอุซเบกิสถานขอให้แฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย"
โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขัน ฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ที่ อัล ยานูบ สเตเดียม ในวันที่ 30 มกราคม 2567 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง  PPTV HD 36 และ T-Sports 7


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})