:::     :::

แอนจ์ก็เสียดายแทนวงการคนอย่างคล็อปป์ของแรร์

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567
379
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนจ์ พอสเตโคกลู เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นกุนซืออีกคนที่ออกมาพูดถึงการประกาศลงจากตำแหน่งผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพราะเบิร์นเอาต์ คือสิ่งที่เข้าใจได้ ก็แค่แอบเสียดายแม้เป็นคู่แข่ง หวังให้รีชาร์จเพื่อคืนวงการโดยเร็วสุด

การตัดสินใจของกุนซือวัย 56 ปี สั่นสะเทือนทั้งวงการลูกหนังโลก เพราะบรรดาเพื่อนร่วมอาชีพต่างปะทับใจการทำหน้าที่ของ ‘เจเค’ หนึ่งในนั้นคือกุนซือออสซี่ที่พรรษาแก่กว่า 2 ปี 

“ผมก็ประหลาดใจเมื่อทราบข่าว (คล็อปป์ ลงจากตำแหน่งผจก.ทีม ลิเวอร์พูล) เหมือนคนอื่นๆ เพราะเขาคือผจก.ทีมหัวกะทิ แถมผลงานทีมก็กำลังไปได้สวย” การเปิดปากผ่าน ‘ไอทีวี สปอร์ต’


“แต่ในเวลาเดียวกันก็เข้าใจได้จากส่วนลึกของจิตใจ บางทีพวกเราเหล่ากุนซือที่คุมทีมมาได้สักพักใหญ่จะทราบกัน, มันคงก้องในหัวไม่ไปไหน เพราะเราทราบว่าบนตำแหน่งที่ดำรงนั้นคุณจำเป็นต้องทุ่มเทแก่มันมากแค่ไหน” 

“บางทีเขาคือหนึ่งในกุนซือที่มีความเป็นตัวของตัวเองชัดสุดในวงการ”  

“คือจะสื่อว่าเป็นผจก.ทีมที่โดดเด่น, ระดับโลก และถูกขนานนามเป็นหนึ่งในคนที่ดีสุด แต่เมื่อคุณทำงานให้สโมสรหนึ่งๆเป็นเวลายาวนาน มันเริ่มหมดมุก” 

“คุณจะรู้ลำดับว่าต้องสร้างทีมใหม่ตลอดเวลา ในบริบทเดิมๆ”  

“มันจึงดูเหมือนว่าการประกาศลงจากตำแหน่งของเขาคือเรื่องที่เข้าใจได้ ความหวังเดียวของผมคือให้แกอยู่ห่างจากเกมฟุตบอลไปสักพัก ด้วย 2-3 เหตุผล” 

“1 ในเหตุผลที่สำคัญสุดคือเรื่องการแข่งขัน หมอนั่นไม่อยู่จะเปิดโอกาสแก่ผมเพิ่มอีกหน่อย ไม่ต้องรีบกลับมาก็ได้” 

สเปอร์ส ตกรอบ 4 เอฟเอ คัพ อังกฤษ เมื่อพ่ายต่อ แมนฯ ซิตี้ 0-1 วานนี้ นั่นหมายความว่า แอนจ์ จะมีโอกาสดวลกึ๋น คล็อปป์ อีกครั้งยังแอนฟิลด์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (4 ..)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})