:::     :::

แบล็คคันทรีดาร์บี้เดือดวูล์ฟส์บุกทุบเวสต์บรอม2-0

วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567
378
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมเอฟเอคัพ รอบ 4 ระหว่าง เวสต์บรอมวิช กับ วูลฟ์แฮมป์ตัน มีเหตุให้ต้องหยุดเกมนานกว่าครึ่งชั่วโมง เพราะแฟนบอลก่อเรื่องทะเลาะวิวาท

เกมที่ เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ พบกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมจากพรีเมียร์ลีก เป็นเกมเวสต์ มิดแลนด์ดาร์บี้ หรือ แบล็ค คันทรี ดาร์บี้ ที่มีประวัติความดุเดือดมาอย่างยาวนาน

ในศึกเอฟเอคัพ รอบ 4 คู่แรกของวันอาทิตย์ หลังจาก มาเตอุส กุนญ่า ยิงให้ วูลฟ์แฮมป์ตัน นำ 2-0 ในนาที 78 ก็เกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายขึ้น เมื่อมีแฟนบอลทั้งสองทีมปะทะกันตรงบริเวณอัฒจันทร์ฝั่งมุมธง มีการขว้างปาสิ่งของลงมาในสนาม และมีแฟนบอลบางส่วนที่หลั่งไหลเข้ามาในสนาม ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องออกมาจัดการ

นักเตะทั้งสองทีมถูกให้เข้าไปพักในห้องแต่งตัว และใช้เวลานานเกินครึ่งชั่วโมงกว่าเหตุการณ์จะกลับมาสงบเรียบร้อย และสามารถกลับมาแข่งขันกันต่อในช่วงเวลาที่เหลือ ซึ่ง วูลฟ์แฮมป์ตัน เอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-0 จากประตูของ เปโดร เนโต้ นาที 38 และ กุนญ่า นาที 78

สำหรับศึกแบล็ค คันทรี ดาร์บี้ ระหว่าง เวสต์บรอมวิช อัลเบียน กับ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ตามรายงานเมื่อปี 2008 ถูกระบุว่าเป็นการพบกันของสองศัตรูที่มีความดุเดือดเป็นอันดับหนึ่งของฟุตบอลอังกฤษ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด