:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าเล็งดึง'ลูโช่'คืนถิ่นเก่า

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2567
4,672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ นายใหญ่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อาจถูกทาบทามเพื่อดึงกลับมาทำงานฐานะเทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าอีกครั้ง

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ต้องการว่าจ้างโค้ชที่มีประสบการณ์มารับตำแหน่งเทรนเนอร์ต่อจาก ชาบี เอร์นานเดซ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหมายตาไปที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ อดีตนักเตะและเทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าที่ทำงานในปัจจุบันกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ชาบี ประกาศลาออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้ นั่นทำให้มีการคาดเดาถึงคนที่จะถูกดึงมารับตำแหน่งนายใหญ่ทีมอาซูลกราน่าคนต่อไป โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ อีมานอล อัลกวาซิล ของ เรอัล โซเซียดาด ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของ โจน ลาปอร์ต้า เช่นเดียวกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันที่จะก้าวลงจากตำแหน่งกุนซือ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เผยว่า บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาเลือกคนที่คุ้นเคยกับสโมสรอย่าง หลุยส์ เอ็นรีเก้ มารับงานต่อจาก ชาบี ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน โดยเทรนเนอร์วัย 53 ปียังอยู่ภายใต้สัญญากับ เปแอสเช จนถึงปี 2025 ดังนั้นพวกเขาจำเป็นต้องจ่ายเงินชดเชยส่วนหนึ่งเพื่อดึงเขาหวนคืนสู่ถิ่น คัมป์ นู อีกครั้ง

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เป็นหนึ่งในไอคอนของ บาร์เซโลน่า หลังเคยค้าแข้งกับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่านาน 8 ปีและประสบความสำเร็จอย่างมากในการทำงานฐานะเทรนเนอร์ช่วงปี 2014-2017 โดยนำทีมอาซูลกราน่าคว้าแชมป์ 9 รายการ รวมถึงการคว้า ทริเปิ้ลแชมป์ ในซีซั่น 2014-2015 ยุคที่มี 3 ประสานแนวรุก MSN ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})