:::     :::

มาดามแป้งเชื่อไทยดวลอุซเบอะไรก็เกิดขึ้นได้

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2567
445
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บอลนัดเดียว! มาดามแป้ง เชื่อช้างศึก ดวล อุซเบกิสถาน "นาทีนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้"

”มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยอมรับทัพช้างศึก เป็นรอง อุซเบกิสถาน แต่เชื่อว่าฟุตบอลน็อคเอาท์อะไรก็เกิดขึ้นได้ ในเกมที่เตรียมพบกัน ศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมเผยขณะนี้บรรยากาศในทีมกำลังยอดเยี่ยม
ช้างศึก ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม F ก่อนโคจรมาพบกับ อุซเบกิสถาน รองแชมป์กลุ่ม B โดยทั้งสองทีมยังไม่แพ้ใครมาจากรอบแบ่งกลุ่ม
“มาดามแป้ง“ ผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าวว่า ”แป้ง มีโอกาสพูดคุยกับทีมโค้ชอิชิอิ และ นักเตะทุกวัน ตอนนี้บรรยากาศในทีมกำลังยอดเยี่ยม เราเริ่มศึกษาคู่แข่งตั้งแต่ก่อนจบรอบแบ่งกลุ่มแล้วว่ามีโอกาสเจอใครบ้าง ก่อนเป็น อุซเบกิสถาน ทำให้นักเตะได้เรียนรู้สไตล์การเล่นทั้งจุดแข็ง จุดอ่อน และ เราเพิ่งเจอกันมาในรอบคัดเลือก รวมถึง โค้ชอิชิอิ ก็ได้ให้เราซ้อมจุดโทษเตรียมไว้เช่นกัน“
“ภาพรวม และ อันดับโลก เราเป็นรอง อุซเบกิสถาน แต่ แป้ง คิดว่าเกมนี้ไม่ใช่เราที่กดดัน แต่เป็น อุซเบกิสถาน ที่กดดันมากกว่า เพราะมีเป้าหมายที่สูงกว่า แน่นอนว่าสำหรับเราเป็นอีกหนึ่งเกมที่ยากมาก แต่ก็เชื่อว่านาทีนี้ และ ฟุตบอลนัดเดียวแบบนี้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ ที่สำคัญ 3 นัดที่ผ่านมา เราก็พิสูจน์ให้เห็นมาแล้วว่าเราสู้ได้ จากการเจอทีมอันดับโลกสูงกว่าทั้งหมด ยืนยันเราพร้อมเต็มที่ และ จะทำให้ดีที่สุด หวังว่าแฟนบอลจะรอส่งกำลังใจให้ ทีมชาติไทย เหมือนเดิม” มาดามแป้ง ปิดท้าย
สำหรับ ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก เตรียมพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน อันดับ 68 ของโลก ในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 30 มกราคมนี้ เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD36 และ T-Sports7


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด