:::     :::

'พอช'รับสิงห์เกียร์ว่างโค้งท้ายตลาดวินเทอร์

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2567
581
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับคงไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เกิดขึ้นกับสโมสรของเขา ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายมกราคม

เชลซี ถูกคาดเดาว่าจะทุ่มเงินซื้อศูนย์หน้าตัวเป้า หรือกองหน้าหมายเลข 9 มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม เพราะเป็นตำแหน่งที่ โปเช็ตติโน่ ขาดหายไปในช่วงครึ่งซีซั่นแรก แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เกิดขึ้นทั้งขาเข้าและขาออก

ในช่วงแถลงความพร้อมก่อนเกมพรีเมียร์ลีกเยือน แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล วันพุธนี้ โปเช็ตติโน่ ถูกถามเรื่องการปล่อย อาร์มันโด้ โบรย่า ไปให้ ฟูแล่ม ที่ตามตื้ออย่างหนักในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

โปเช็ตติโน่ ตอบประเด็นนี้ว่า "มีการคาดเดาเกิดขึ้นอยู่เสมอ เราต้องเผชิญอยู่กับมัน ตอนนี้ไม่มีอะไรที่จะแจ้งให้ทราบ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ทุกอย่างเงียบสงบ และไม่มีความกังวลอะไร"

ส่วนเรื่องการเสริมทัพ โปเช็ตติโน่ ก็ดับความหวังแฟนบอลว่า ""เราตื่นเต้นสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ที่จะเผชิญหน้ากับทีมที่มีผลงานดีมาก ไม่ใช่วันพฤหัสบดี (วันสุดท้าย) ตลาดจะเงียบสงบ"

โค้ชชาวอาร์เจนไตน์ ยอมรับว่า หากมีศูนย์หน้าตัวเป้าชั้นยอดอยู่ในทีม เชลซี น่าจะมีผลงานที่ดีขึ้นกว่านี้ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล 2023-24

"มันยากที่จะคาดเดา แน่นอน การมีกองหน้าที่สามารถยิงระดับ 20 ประตูขึ้นไปจะทำให้คุณคว้าชัยชนะมากขึ้น และเก็บคะแนนได้มากขึ้น"

"เป็นเรื่องจริงที่ผลงานของเราเมื่อเทียบกับทีมหัวตาราง บางทีอาจเพราะเราขาดนักเตะประเภทนี้ที่สร้างความแตกต่างได้ เราจึงต้องสร้างชัยชนะในแนวทางที่ต่างออกไป เพราะเราต้องการความเฉียบคมและชัยชนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด