:::     :::

แจ็คสันไม่หงุดหงิดแต่โกรธหลังเกมพ่ายชีฟส์

วันพุธที่ 31 มกราคม 2567
253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน ยอมรับว่าเขารู้สึกโกรธกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ สิ้นสุดเส้นทางเพียงเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดใจหลังการปราชัยต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีว่าเขาไม่หงุดหงิด แต่รู้สึกโกรธกับสิ่งที่เกิดขึ้น หลังการทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมและจบช่วงฤดูกาลปกติในฐานะทีมวางอันดับ 1 ของคอนเฟอเรนซ์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกหงุดหงิดกับความผิดหวังกับช่วงโพสต์ซีซั่นอีกครั้งหรือไม่ หลังเกมพ่ายคารังต่อ ชีฟส์ 10-17 ในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'โอ้, ผมไม่ได้หงุดหงิดเลย' แจ็คสัน กล่าว 'ผมโกรธที่แพ้ เราอยู่ห่างจาก ซูเปอร์ โบวล์ แค่เกมเดียว เรารอมาตลอด ช่วงเวลาทั้งหมดนี้เพื่อโอกาสแบบนี้และเราล้มเหลว แต่ผมรู้สึกว่าทีมของเราจะทำ เรากำลังจะสร้าง ช่วงปิดฤดูกาลนี้เราจะทำให้ถูกต้อง ดีขึ้น บดขยี้ และพยายามอยู่ในตำแหน่งนี้อีกครั้ง แต่อีกด้านหนึ่งคือชัยชนะ'

เรฟเว่นส์ สามารถปิดผนึกทีมบุกของ ชีฟส์ ในช่วงครึ่งหลัง แต่ แจ็คสัน และทีมบุกของทัพอีกาพญายมไม่สามารถหาประโยชน์ได้ โดยเฉพาะ เซย์ ฟลาวเวอร์ส ที่น่าจะทำทัชดาวน์ในช่วงต้นควอเตอร์สาม แต่สุดท้ายเป็นการทำเสียฟัมเบิ้ลของปีกนอกรุคกี้ อีกครั้งจอมทัพวัย 27 ปียังขว้างเสียอินเตอร์เซนป์ในเอนด์โซนขณะเหลือเวลาไม่ถึง 7 นาที ซึ่งปิดโอกาสคัมแบ็กของพวกเขาไปโดยปริยาย

นั่นทำให้ เรฟเว่นส์ สถิติ 0-5 ในอาชีพของ แจ็คสัน เมื่อตกเป็นฝ่ายตามหลังอย่างน้อย 10 คะแนนในช่วงพักครึ่ง (3 ใน 5 ครั้งเป็นการพบกับ ชีฟส์) และตอนนี้ บัลติมอร์ ยังทำสถิติ 0-24 เมื่อตกเป็นฝ่ายตามหลัง 10 คะแนนขึ้นไปในช่วงพักครึ่งนับตั้งแต่ปี 2013 รวมถึงรอบเพลย์ออฟด้วยทำให้กลายเป็นทีมเดียวในเอ็นเอฟแอลที่ไม่ชนะเกมดังกล่าวในช่วงเวลานั้น

'เราโกรธ' แจ็คสัน กล่าว 'เกมรุกเราไม่ได้เอาอะไรไว้บนบอร์ด เราทำเพียงสกอร์เดียว นั่นไม่เหมือนเรา เราเคลื่อนลูกบอลลงสนาม นั่นเจ๋งเลย แต่เราต้องเก็บคะแนนไว้บนบอร์ด แต่ผมรู้สึกว่าทีมของผมแค่โกรธ ไม่ใช่หงุดหงิด เราแค่โกรธ เรารู้ว่าเราทำงานหนักแค่ไหนเพื่อมาที่นี่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด