:::     :::

โวล์ฟสบวร์กเล็ง'ราล์ฟ'หากเด้งโควาช

วันพุธที่ 31 มกราคม 2567
543
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล กุนซือชาวออสเตรียนวัย 56 ปีเข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ โวล์ฟสบวร์ก หากสโมสรตัดสินใจแยกทางกับ นิโก้ โควาช

'บิลด์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า มาร์เซล เชเฟอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ โวล์ฟสบวร์ก กำลังพิจารณาดึง ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล กุนซือชาวออสเตรียนวัย 56 ปีเข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่หลังสโมสรตัดสินใจแยกทางกับ นิโก้ โควาช ในอนาคตอันใกล้

โควาช เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ โวล์ฟสบวร์ก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แต่นายใหญ่ชาวโครแอตทำผลงานในซีซั่นนี้ไม่ดีนักโดยนำทีมหมาป่าเมืองเบียร์คว้าชัยชนะเพียง 3 ครั้งจากการลงเล่น 15 เกมหลังสุดจนรูดมาอยู่อันดับ 11 ของตารางบุนเดสลีกา และเทรนเนอร์วัย 52 ปีมีโอกาสตกงานหาก โวล์ฟสบวร์ก ไม่สามารถเอาชนะ ฮอฟเฟนไฮม์ ในวันอาทิตย์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า เชเฟอร์ ได้ติดต่อกับ ฮาเซนฮึทเทิ่ล ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้วเพื่อสอบถามความเป็นไปได้เกี่ยวกับการเข้ามาทำงานฐานะเทรนเนอร์ของทีมหมาป่าเมืองเบียร์ หากสโมสรแยกทางกับ โควาช

สำหรับ ฮาเซนฮึทเทิ่ล เคยสร้างชื่อในฐานะเทรนเนอร์ของ ซัลซ์บวร์ก ในช่วงปี 2016-2018 ก่อนจะย้ายไปทำงานกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ต่อจาก มาร์ค ฮิวจ์ส ในช่วงเดือนธันวาคมปี 2018 เขาถูกทีมนักบุญปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2022 และว่างงานมาจนถึงปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด